Mua máy lạnh công nghiệp ngay để nhận nhiều ưu đãi từ đại lý hải long vân

Ngày đăng: 11/21/2022 10:20:07 AM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 26
Chi tiết [Mã tin: 4280928] - Cập nhật: 54 phút trước

TỔNG ĐẠI LÝ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH CÔNG NGHIỆP CHO NHÀ XƯỞNG GIÁ MỀM NHẤT BÌNH DƯƠNG

 


 


Bình Dương là nơi có nền kinh tế vững mạnh nhất cả nước với nhiều khu công nghiệp, xí nghiệp,…lớn tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động. Để duy trì cho nền tảng phát triển và giúp người lao động có một môi trường làm việc thoải mái nhất thì giải pháp bố trí máy lạnh cho không gian này là vô cùng cần thiết.


 


Máy lạnh công nghiệp là dòng máy lạnh chuyên được lắp đặt cho không gian nhà xưởng với công suất lớn 5.5hp, 8.0hp, 10hp, 15hp, 20hp, 32hp giúp làm mát diện rộng và tạo ra bầu không khí tốt nhất, trong lành. Tuy nhiên, dòng máy lạnh này có giá thành và chi phí lắp đặt khá cao so với dòng máy lạnh dân dụng thông thường, đó chính là lý do khiến nhiều doanh nghiệp khó khăn trong việc đủa ra lựa chọn chính xác nhất cho mình. Hãy cùng Hải Long Vân theo dõi ngay bài viết sau đây để tìm ra đơn vị lắp đặt máy lạnh công nghiệp giá rẻ nhất và chuyên nghiệp nhất cho khu vực Bình Dương.


 


 


may lanh cong nghiep gia re


 


 


 


1. VAI TRÒ MÁY LẠNH CÔNG NGHIỆP MANG LẠI CHO NHÀ XƯỞNG:

 


- Các khu công nghiệp, các nhà máy hay các khu nhà xưởng là những nơi tập trung đông người và máy móc hoạt động. Vào mùa hè, nhiệt độ tăng cao, nhiệt độ nhà xưởng cũng tăng lên rất nhiều. Chính vì vậy, việc lắp đặt máy lạnh để làm mát là một trong những giải pháp tối ưu và hoàn hảo nhất.


Máy lạnh công nghiệp giúp lưu thông không khí, hạ nhiệt làm mát và loại bỏ không khí ô nhiễm bên trong nhà xưởng. Nhờ đó, sức khỏe của công nhân được đảm bảo, góp phần tăng năng suất làm việc hiệu quả. Ngoài ra, máy lạnh công nghiệp được trang bị dải công suất lớn, công nghệ tiên tiến. Từ đó giúp máy hoạt động bền bỉ hơn, ít phải bảo trì bảo dưỡng.


 


 


may lanh cong nghiep gia re 2


 


 


 


2. CÁC LOẠI MÁY LẠNH CÔNG NGHIỆP PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY:

 


Máy lạnh công nghiệp là dòng máy lạnh có công suất lớn, dải công suất dao động từ 50.000 – 250.000 BTU tùy từng hãng sản xuất. Nhờ đó, hệ thống máy lạnh này mang đến khả năng làm mát mạnh mẽ cho khắp nhà xưởng. Máy lạnh công nghiệp gồm máy lạnh tủ đứng công nghiệp và máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió.


 


 


* Máy lạnh tủ đứng công nghiệp:


 


 


Máy lạnh tủ đứng công nghiệp còn gọi là máy lạnh cây công nghiệp hay máy lạnh đặt sàn. Loại máy lạnh có công suất lớn, luồng gió thổi ra trực tiếp mạnh mẽ nên làm lạnh cực nhanh. Máy lạnh đứng công nghiệp thường phù hợp với các nhà máy có máy móc tỏa nhiệt cao. Luồng gió thổi mạnh giúp làm giảm nhiệt độ máy móc giúp chúng hoạt động trơn tru và bền bỉ. Tuy nhiên, luồng gió thổi mạnh trực tiếp khiến cho các nguyên vật liệu dễ bay. Bên cạnh đó, luồng gió thổi trực tiếp vào nơi làm việc của công nhân khiến công nhân không được thoải mái lắm.


- Máy lạnh tủ đứng công nghiệp bao gồm 2 loại: máy lạnh tủ đứng đặt sàn thổi trực tiếp với công suất từ 5.5hp – 10hp (57.800.000đ - 82.200.000đ) và máy lạnh tủ đứng đặt sàn nối ống gió với công xuất từ 10hp – 20hp (80.000.0000đ - 153.000.000đ).


 


 


may lanh cong nghiep gia re 3


 


 


>>> Dịch vụ liên quan: Thi công ống đồng máy lạnh


 


 


* Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió:


 


 


Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió cũng là một sự lựa chọn khác cho các khu nhà xưởng hiện nay. Dàn lạnh được lắp đặt âm tường, đường ống được giấu kín giúp tiết kiệm không gian nhà xưởng, tạo không khí thoáng mát hiệu quả. Loại máy lạnh này sử dụng ống gió để đưa không khí mát đến khắp các ngóc ngách nhà xưởng. Cửa gió được bố trí linh hoạt thông qua các hệ thống ống nối được nối với dàn lạnh.


- Ngoài ra, máy lạnh nối ống gió hoạt động rất êm ái, không làm ảnh hưởng đến quá trình làm việc của công nhân nhà máy. Với việc nối ống gió ra các cửa gió khắp nhà xưởng và luồng gió thổi nhẹ từ trần xuống sẽ giúp bảo vệ sức khỏe công nhân và không làm bay các nguyên vật liệu.


- Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió là dòng máy có công suất từ 5.5hp đến 32hp (47.000.000đ - 194.000.000đ).


 


 


 


may lanh cong nghiep gia re 4


 


 


 


>>> Dịch vụ liên quan: Thi công ống gió máy lạnh


 


 


 


3. ĐƠN VỊ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH CÔNG NGHIỆP UY TÍN NHẤT, GIÁ RẺ NHẤT BÌNH DƯƠNG:

 


- Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đại lý, siêu thị điện máy hay các cửa hàng điện lạnh phân phối dòng máy lạnh công nghiệp. Bạn cần lựa chọn những mẫu mã máy lạnh chính hãng, đảm bảo chất lượng, công suất phù hợp. Ngoài ra, bạn cần lưu ý lựa chọn những sản phẩm máy lạnh Inverter để tiết kiệm điện năng.


- Máy lạnh Hải Long Vân là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt máy lạnh công nghiệp chính hãng với đầy đủ giấy tờ chất lượng sản phẩm và xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, giá máy lạnh công nghiệp tại Máy lạnh Hải Long Vân luôn luôn tốt nhất thị trường giúp khách hàng tiết kiệm chi phí nhất. 


- Máy lạnh Hải Long Vân tự tín là đơn vị lắp đặt máy lạnh công nghiệp với giá rẻ nhất tỉnh Bình Dương bởi chúng tôi không nhập máy qua bất kỳ trung gian nào.


- Đội ngũ nhân viên tư vấn tại Hải Long Vân sẽ tư vấn đúng với nhu cầu và túi tiền của khách hàng, đảm bảo sẽ khiến khách hàng hài lòng 100% khi lựa chọn dịch vụ lắp đặt dòng máy lạnh công nghiệp tại Hải Long Vân.


- Hải Long Vân sẽ khảo sát hiện trạng nhà xưởng của bạn một cách chi tiết nhất sau đó sẽ báo giá tốt nhất để khách hàng có thể yên tâm. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Hải Long Vân thực hiện thể chi tiết bản vẽ cụ thể và quy trình đúng tiêu chuẩn, đảm bảo đúng tiến độ bàn giao.


 


 


 


may lanh cong nghiep gia re 5


 


 


 


 


may lanh cong nghiep gia re 7


 


 


 


 


>>> Xem thêm:


Máy lạnh công nghiệp nên lựa chọn loại nào? Đại lý phân phối và thi công giá rẻ nhất?


Máy lạnh 8.0hp có phải máy lạnh công suất lớn? Có những loại nào?


 


 


 


*** Máy lạnh Hải Long Vân với kinh nghiệm hơn 8 năm trên thị trường và được biết đến là đại lý “TRÙM MÁY LỚN” sẽ mang đến cho bạn dịch vụ lắp đặt máy lạnh công nghiệp với giá rẻ nhất, uy tín nhất và chuyên nghiệp nhất tỉnh Bình Dương. Để được tư vấn, báo giá và khảo sát hiện trạng miễn phí, vui lòng liên hệ qua HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng (phục vụ 24/7).


 


 


 


--- Máy lạnh Hải Long Vân ---

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng