Mua máy massage chân ở đâu tại tp.hcm chất lượng và giá tốt?

Ngày đăng: 5/9/2022 4:03:11 PM - Thiết bị chăm sóc sức khỏe - TP HCM - 143
Chi tiết [Mã tin: 3822705] - Cập nhật: 36 phút trước


Có rất nhiều loại máy massage chân được bày bán trên thị trường. Tuy nhiên không phải chỗ nào cũng chất lượng và giá thành tốt, chế độ bảo hành uy tín. Vì vậy, chúng tôi sẽ liệt kê những địa chỉ mua máy mát xa chân chất lượng dưới đây, hãy theo dõi bài viết nhé.


1 . Máy massage chân là gì?


Máy massage chân là một trong những thiết bị sóc sức khỏe đôi bàn chân được đông đảo người dùng ưa chuộng và tin dùng hiện nay. Tương tự như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác, những chiếc máy mát xa chân sử dụng công nghệ hiện đại, giúp xop bóp, nhào nặn và massage nhẹ nhàng đôi bàn chân của bạn giúp giảm đau mỏi hiệu quả.


Ngoài ra máy còn giúp cơ thể trở nên thoải mái, thư thái, xua tan căng thẳng, loại bỏ mệt mỏi, xóa tan cơn đau nhức, tăng cường khả năng lưu thông và phòng ngừa được nhiều căn bệnh về xương khớp cực kỳ hiệu quả.


Máy massage chân không chỉ giúp hỗ trợ các bệnh về chân mà nó còn tạo điều kiện để lưu thông  tốt nhất

Máy massage chân không chỉ giúp hỗ trợ các bệnh về chân mà nó còn tạo điều kiện để lưu thông tốt nhất



2 . Phân loại máy massage chân


Máy massage chân càng ngày càng đa dạng về chủng loại và công nghệ massage. Hiện nay trên thị trường có hàng trăm loại máy massage chân khác nhau.


  • Máy massage lòng bàn chân: Đây là dòng máy được thiết kế chuyên dụng để massage cho toàn bộ lòng bàn chân. Dong máy massage này thường được áp dụng công nghệ massage rung, đèn hồng ngoại và các con lăn để tác động vào các huyệt đạo dưới lòng bàn chân. Mọi người thường gọi đây là loại máy massage chân loại thấp.


  • Máy massage bàn chân và bắp chân: Đây là dòng máy bóp chân đa năng với tính năng xoa bóp cho cả lòng bàn chân lẫn bắp chân. Vì vậy thường được gọi là máy massage chân loại cao. Thành máy thường được thiết kế cao đến đầu gối để lan tỏa hiệu quả toàn diện.


  • Máy massage chân cầm tay: Máy massage chân cầm tay là các loại máy massage chân mini hoặc được thiết kế để có thể dễ dàng cầm tay. Với loại này thì bạn có thể dễ dàng massage toàn bộ chân theo ý muốn và chủ động mọi thao tác.


Máy massage chân được các chuyên gia áp dụng rất nhiều công nghệ hiện đại. Máy massage chân cũng được chia thành nhiều loại dựa vào công nghệ massage như:


  • Máy massage chân bằng đèn hồng ngoại: Đây là những dòng máy massage chân hồng ngoại sử dụng công nghệ đèn hồng ngoại giúp các mạch máu lưu thông hiệu quả hơn. Bên cạnh đó các dòng massage chân hồng ngoại thường được tích hợp cùng với tính năng massage rung để nâng cao hiệu quả massage.


  • Máy massage chân bằng xung điện: Đây là dòng máy massage chân sử dụng xung điện tử để kích hoạt các huyệt đạo ở lòng bàn chân, giúp thúc đẩy lưu thông , làm giảm đau mỏi, tăng cường sự trao đổi chất. 



3 . Mua máy massage chân ở đâu tại TP.HCM chất lượng và giá rẻ


Với những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ như máy massage chân thì chúng ta nên cẩn trọng khi đi mua hàng. Hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối dòng sản phẩm này, không chỉ vậy các kênh thương mại điện tử cũng có. Vì thế nếu bạn muốn mua sản phẩm sát với giá gốc nhất, lại được bảo hành khi hư hỏng… thì cần chọn một đơn vị phân phối độc quyền chính hãng, đồng thời chế độ bảo hành phải lâu dài cho người dùng yên tâm sử dụng.


Nếu bạn muốn mua máy massage chân với những tiêu chí như chất lượng, giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành uy tín thì hệ thống MayMassage.com.vn chắc chắn là một nơi đáng tin cậy. Tại đây, bạn không chỉ được nhân viên giới thiệu và tư vấn kĩ càng mà bạn còn được thử sản phẩm trước khi có quyết định mua. Như vậy bạn mới lựa chọn được những sản phẩm chất lượng nhất.


Ngoài máy massage chân hệ thống còn phân phối các dòng sản phẩm khác như: máy massage cầm tay, máy massage lưng, đệm massage, gối massage, máy mát xa toàn thân,... Hãy gọi ngay đến hot lien 1900 2807 để được nhân viên tư vấn tận tình và chu đáo nhé. Xin cảm ơn!



Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị chăm sóc sức khỏe