Mua máy massage toàn thân ở đâu

Ngày đăng: 11/9/2022 12:17:46 AM - Đồ dùng cá nhân - Toàn Quốc - 57
Chi tiết [Mã tin: 4247683] - Cập nhật: 59 phút trước

Máy matxa toàn thân chỉ có tác dụng thư giãn từ thời kì ngắn, không nên lạm dụng vì những tác động của máy thường lặng lẽ chứ không xuất hiện ngay để người tiêu dùng nhận biết.

đặc biệt, bạn ko lên bằng máy cho trẻ con hoặc người ốm yếu mà ko mang người giám sát vì rất hiểm nguy.

1 số chỉ dẫn an toàn cho người bằng máy mát xa cầm tay:


Chỉ cắm điện nguồn cho trang bị khi với đứa ở gần và có khả năng Quan sát. Luôn rút điện nguồn đột nhiên sử dụng hoặc đi lại, vệ sinh.

không sử dụng sản phẩm lúc da bị sưng phồng, bỏng hoặc phát ban.

ko dùng sản phẩm khi mang những cơn đau thất thường, phải tham khảo ý kiến của bác bỏ sỹ.

không tiêu dùng sản phẩm nếu bị mắc chứng dãn tĩnh mạch.

dòng máy massage này mang mẫu mã dạng tay cầm, cán dài sở hữu thể vận động thuận tiện đến đầy đủ những vị trí trên cơ thể. Máy Maxcare Max631S này còn được vật dụng 4 đầu massage gồm 1 đầu đấm nhất định và 3 đầu massage thay thế mang 3 mức rung khác nhau. Qua ấy giúp quý khách thả sức chọn lọc mức massage thích hợp với nhu cầu của mình. Song song máy sử dụng bảng điều khiển LCD sở hữu những chế độ điều khiển trực giác và các thông số hiển thị rõ ràng.

Giá tham khảo: 1.400.000đ/máy

3. Máy massage cầm tay 10 đầu Buheung MK-310

Buheung MK-310 được Đánh giá là 1 trong các sản phẩm máy massage cầm tay có thiết kế thuận lợi nhất trên thị trường hiện giờ. Sản phẩm này với kích thước nhỏ gọn kết hợp đồ vật 10 đầu massage đi kèm giúp hỗ trợ người mua tốt trong quá trình sử dụng.

ko sử dụng sản phẩm để massage những vùng mắt, tai, yết hầu, hoặc các cơ quan sinh dục.

Trong thời kỳ vận hành, giả dụ thấy cảm giác khó chịu phải ngay lập tức giới hạn máy và tham khảo ý kiến của chưng sỹ.

dùng trang bị đúng mục đích có các tính năng được giới thiệu trong chỉ dẫn tiêu dùng.

không sử dụng trang bị khi dây điện nguồn bị hỏng (đứt gãy, chấp chới,…), khi đồ vật hoạt động không thường ngày hoặc bị ẩm ướt. Hạn chế không đặt dây điện nguồn lên bề mặt hot và ko sử dụng thiết bị trong khi ngủ hoặc buồn ngủ.

không nhét các vật lạ vào trong máy.

ko tiêu dùng vật dụng tại các nơi đang có các trang bị phun hơi hoạt động, hoặc các nơi có nồng độ Oxy quá cao. Ko nhấc đồ vật lên bằng dây điện nguồn, không dùng ngoài trời.

Nằm thư giãn lúc massage


  • không được siết quá chặt máy lên cơ thể, đặc trưng là những vùng nhạy cảm như: lòng bàn chân. Ngón tay. Ngón chân…
  • Nên sử dụng thiết bị massage 15-20 phút mỗi ngày, không nên tiêu dùng tần suất lớn mang thời kì lâu nếu ko sẽ kích thích quá các cơ gây ra bao tay thay vì thoa bóp.


Lưu ý an toàn khi sử dụng máy massage

  • Cần dùng đúng mẫu pin chuyên dụng AAA mang 3 pin và lắp đúng đầu. Khi 1 pin hết cần bỏ cả 3 pun cũ và thay bằng 3 pin AAA mới (sử dụng pin cũ và pin mới sẽ gây hại cho máy).
  • giảm thiểu tiêu dùng vật dụng massage cho trẻ thơ, nếu dùng cần đảm bảo mang người lớn coi sóc, ko được sử dụng như một dòng đồ chơi cho con nít.
  • xem : https://shudo.vn/may-massage-cam-tay/


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng cá nhân