Mua máy năng lượng mặt trời nam thành ở đâu

Ngày đăng: 8/24/2022 10:47:52 AM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Toàn Quốc - 75
Chi tiết [Mã tin: 4057593] - Cập nhật: 10 phút trước

Quý khách hàng đang có nhu cầu mua sản phẩm máy năng lượng mặt trời của Nam Thành mà không biết mua ở đâu uy tín, chất lượng. Mời quý khách tham khảo ngay bài viết của chúng tôi để hiểu rõ được những thắc mắc mà mình đang gặp phải.

Mục lục [Ẩn]


Tổng quan về sản phẩm

Máy năng lượng mặt trời Nam Thành là một sản phẩm hoạt động dựa trên nguyên lý đối lưu tự nhiên làm nóng nước sử dụng thông qua nguồn năng lượng mặt trời, và hoàn toàn dùng năng lượng sạch tự nhiên mà không sử dụng năng lương điện như các sản phẩm làm nóng nước khác. Giúp cho khách hàng tiết kiệm điện và tuyệt đối an toàn khi sử dụng, đây cũng là lý do mà nhiều khách hàng lựa chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời để sử dụng.

Nguyên lý hoạt động của máy nước nóng năng lượng mặt trời Nam Thành

  • Khi tiếp xúc ánh nắng mặt trời, làm cho nhiệt độ trong không khí tăng cao lên, các ống chân không của máy nước nóng nguyên lý hoạt động máy nước nóng Nam Thành
  • Nguyên lý hoạt động máy nước nóng Nam Thành năng lượng mặt trời sẽ hấp thụ nhiệt độ bên ngoài dẫn đến lượng nước bên trong ống chân không nóng dần lên.
  • Sau đó, với nguyên lý đối lưu tỷ trọng nước nóng thấp hơn nước lạnh nên nước nóng sẽ chuyển động lên phía trên của bình bảo ôn và hình thành 1 vòng tròn đối lưu tự nhiên, liên tục nước lạnh đi xuống, nước nóng đi lên, quá trình này diễn ra liên tục cho đến khi nhiệt độ trong bình bằng nhiệt độ của nước tại thiết bị hấp thụ, cứ thế tuần hoàn không ngừng khiến cho nhiệt độ nước trong bình tăng liên tục và có thể đạt từ 65 đến 85 độ C tùy thuộc vào thời tiết.
  • Việc tạo ra nước nóng không phụ thuộc vào nhiệt độ của môi trường bên ngoài mà phụ thuộc vào khả năng hấp thụ nhiệt của thiết bị năng lượng với các tia bức xạ ánh nắng mặt trời.

Cấu tạo của máy nước nóng năng lượng mặt trời Nam Thành gồm:

Ống hấp thụ nhiệt chân không, bình bảo ôn và chân giá đỡ.

Ống hấp thụ nhiệt chân không:

Được cấu tạo bởi 2 lớp thủy tinh Borosilicate rất bền bỉ, ở giữa là chân không, có khả năng hấp thụ nhiệt đạt 95%.Bên trong của ống chân không được mạ 3 lớp: ALN/AIN-SS/Cu (nhôm – inox – đồng)

Cấu tạo bình bảo ôn:

  1. Vỏ bên ngoài được làm chắc chắn và đẹp sáng bóng bằng INOX SUS 20.
  2. Lớp bảo ôn ở giữa được làm bằng hợp chất bảo ôn phức hợp dày 50mm, bao xung quanh ruột bình có khả năng giữ nhiệt Bình bảo ôn máy nước nóng năng lượng mặt trời Bình bảo ôn máy nước nóng năng lượng mặt trời tốt và giữ nhiệt độ trong thời gian dài (trong điều kiện thời thiết không có nắng, mỗi ngày nhiệt độ bên trong chỉ giảm 3-5 độ C).
  3. Vỏ ruột bên trong được làm bằng INOX SUS 304 siêu bền đạt chuẩn vệ sinh thực phẩm.

Chân giá đỡ:

Chân giá đỡ được làm bằng INOX SUS 201 vững chắc, gọn đẹp, thuận tiện cho việc lắp đặt linh hoạt.

Lợi ích của việc sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời Nam Thành

link

Máy năng lượng mặt trời Nam Thành

Tiết kiệm điện: việc sử máy nước nóng năng lượng mặt trời sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm điện đồng nghĩa với tiết kiệm tiền.

Bảo vệ môi trường: việc sử dụng năng lượng sạch sẽ giảm lượng khí thải carbon, bảo vệ môi trường trong lành.

An toàn: an toàn cho mọi thành viên trong gia đình đặc biệt trẻ em tránh trường hợp giật điện.

Chi phí đầu tư thấp: chi phí đầu tư cho máy nước nóng năng lượng mặt trời thấp hơn so với các thiết máy nước nóng sử dụng điện.

Vây nên mua bình nước nóng Nam Thành ở đâu.

Hiện tại Nam Thành group của chúng tôi đã phủ sóng sản phẩm trên cả nước, từ những vị trí vùng xa xôi nhất chúng tôi cũng hỗ trợ quý khách hàng nếu có nhu cầu. Máy năng lượng mặt trời Nam Thành là sản phẩm cốt lõi của chính công ty chúng tôi nên về chất lượng và chế độ bảo hành lâu dài thì công ty luôn hết luôn hỗ trợ hết mình cho khách hàng khi mua sản phẩm. Còn chờ gì nữa mà không nhấc điện thoại của mình lên liên lạc với Nam Thành ngay để nhận được nhiều ưu đãi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Nam Thành

Địa chỉ: 63/42 KP. Tân Hòa, Phường Đông Hòa, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Hotline: 09.555.000

Trang web: bonnuocnamthanh.com.vn


Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng