Mua máy tính để bàn nào giá rẻ, chất lượng cho văn phòng

Ngày đăng: 7/16/2020 4:53:27 PM - Máy PC, Laptop - TP HCM - 3366
Chi tiết [Mã tin: 3021338] - Cập nhật: vài giây trước

Hiện nay, các mẫu mã máy tính để bàn giá rẻ là thiết bị điện tử được rất nhiều người dùng quan tâm lựa chọn. Trên thị trường hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều sản phẩm máy tính cũ giá rẻ cho bạn thoải mái tham khảo và lựa chọn.

Dưới đây chúng tôi giới thiệu đến bạn một số sản phẩm để bạn biết được Mua máy tính để bàn nào giá rẻ, chất lượng cho văn phòng. Cùng theo dõi bài viết này nhé.

Máy tính bàn giá rẻ Asus K31AD

Người dùng hiện nay có lẽ không xa lạ gì với thương hiệu máy tính Asus, hãng này đã giới thiệu đến cho người dùng của mình rất nhiều thiết bị máy tính để bàn giá rẻ tphcm cũ chất lượng giá rẻ, trong đó Asus K31AD là một sản phẩm nổi bật được nhiều người dùng quan tâm. Máy sở hữu thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều không gian nhờ tông màu đen sang trọng. Hình thức gọn gàng cùng hệ thống tản nhiệt được lắp đặt khoa học giúp cho thiết bị bền bỉ và thu hút hơn.

Mẫu máy tính để bàn giá rẻ, chất lượng cho văn phòng

Cấu hình nổi bật của mẫu máy tính này có sự góp mặt của bộ chip xử lý Core i3 4170 với tốc độ cao, từ đó đem đế hiệu năng làm việc mạnh mẽ, khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà. Ổ cứng của máy tính này có dung lượng đến 500GB, bạn cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu thoải mái nhất.

Máy tính để bàn Dell Vostro 3250SFF

Mẫu máy tính bàn (https://steemit.com/pc/@maytinh/chon-may-tinh-de-ban-dong-bo-gia-re-danh-cho-van-phong-tot-nhat) của Dell này cũng là một trong những bộ máy tính được nhiều người dùng hiện nay vô cùng quan tâm. Sản phẩm sở hữu hình thức hiện đại, phong cách thiết kế độc đáo ấn tượng với gam màu đen và đỏ, giúp thiết bị này hiện lên với vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ.

Các cổng kết nối cũng được trang bị đầy đủ như cổng mạng LAN, USB... giúp việc kết nối ngoại vi được tiến hành nhanh chóng, tiện lợi.

Mua máy tính bàn giá rẻ cho công việc

Cấu hình máy tính bàn có sự xuất hiện của bộ vi xử lý Intel Core i3 6100U, dung lượng bộ nhớ RAM 4GB cho khả năng chạy đa nhiệm mượt mà. Máy tính để bàn Dell này còn sở hữu ổ cứng dung lượng 500GB, để bạn có thể thoải mái lưu trữ những dữ liệu, hay cài đặt phần mềm, trò chơi mình yêu thích.

 

Với những gợi ý được nhắc đến chắc hẳn bạn đã biết được Mua máy tính để bàn nào giá rẻ, chất lượng cho văn phòng. Qua những gợi ý này chúng tôi tin chắc bạn sẽ chọn được cho mình thiết bị phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop