Mua máy trộn bê tông ở đâu uy tín và có chất lượng tốt nhất?

Ngày đăng: 12/4/2020 2:55:54 PM - Công nghiệp, xây dựng - Bình Phước - 195
Chi tiết [Mã tin: 3143501] - Cập nhật: 53 phút trước

Có lẽ máy trộn bê tông là thiết bị được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay không chỉ có tính cơ động cao máy còn đảo trộn được khối lượng bê tông lớn trong thời gian ngắn, giúp khách hàng tiết kiệm nhân công, mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy trộn khác nhau vậy khách hàng nên mua máy trộn ở đâu thì đảm bảo và uy tín nhất?

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết sau đây nhé.

Máy xây dựng Hồng Hà là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và thương mại máy trộn bê tông và các dòng máy xây dựng, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với đội kĩ sư giàu kinh nghiệm chúng tôi luôn nghiên cứu và phát triển các dòng máy trộn bê tông khác nhau để có thể phù hợp với các công trình và mác bê tông tại Việt Nam.

Hiện nay máy xây dựng Hồng Hà có rất nhiều dòng máy trộn với model khác nhau từ máy trộn tự hành đến máy trộn tự cấp liệu...

Nếu công trình của bạn đã có máy xúc đào hay máy xúc lật thì có thể tham khảo về dòng máy trộn tự hành của Hồng Hà, từ m máy trộn 6 bao- 9 bao - 12 bao động cơ 1 xilanh và động cơ 4 xilanh phanh hơi hoặc phanh thường.....

Nhưng công trình của bạn chưa có máy xúc đào hay xúc lật có thể tham khảo về dòng máy trộn tự cấp liệu với khả năng cơ động giúp máy dễ dàng tự cấp vật liệu lên đảo trộn và di chuyển đến địa điểm thi công, 1 chiếc máy có thể đảm nhiệm được 3 chức năng giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí đầu tư và nhân công lao động, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.

Hoặc liên hệ: 0941060288 mrs. Thư

Wedsite: http://cokhihongha.vn

https://mayxaydunghongha.com/

http://maytronbetongvn.com/

ĐỊa chỉ nhà máy: Tuyến 2 cụm CN Phú Thịnh- Phường Phú Thình- TX Sơn Tây- TP Hà Nội.

SHowroom: KM10-QL21- Lục Quân- xã CỔ Đông- TX Sơn Tây- TP Hà Nội

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng