Mua nhà định cư hungary - cập nhật thông tin

Ngày đăng: 6/2/2023 11:23:01 AM - Nhà bán - TP HCM - 28
Chi tiết [Mã tin: 4680735] - Cập nhật: 41 phút trước

Định cư Hungary thông qua mua bất động sản là một trong những chương trình được nhiều nhà đầu tư Việt quan tâm. Vậy việc mua nhà định cư Hungary có những điểm gì cần chú ý? Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp của các nhà đầu tư.

Anh Trần Dương Bách hỏi: Xin hỏi nhà đầu tư sẽ nhận được thẻ trước hay sau khi đầu tư 196 nghìn Euro?

Mrs. Jennifer Nguyễn: Chương trình định cư của Hungary là một trong số những chương trình duy nhất cho nhà đầu tư nhận thẻ trước khi hoàn thành đầu tư. Cụ thể, họ sẽ chỉ cần hoàn thành các chi phí cơ bản như phí dịch vụ, phí luật sư,…là sẽ nhận được thẻ đầu tư ngay. Sau đó họ mới cần hoàn thành khoản đầu tư vào bất động sản trị giá từ 196.000 Euro.

Anh Minh Đức hỏi: Ngoài việc đầu tư 196 nghìn Euro, chúng tôi còn cần phải làm gì nữa không? Thời gian ra thẻ là bao lâu?

Mrs. Jennifer Nguyễn: Phía Chính phủ Hungary không yêu cầu nhà đầu tư phải làm bất cứ thủ tục cam kết nào cả. Tuy nhiên trong vòng 3 tháng sau khi nhận thẻ, họ sẽ phải hoàn thành việc chuyển số vốn đầu tư theo cam kết. Với tình hình dịch bệnh COVID-19 như hiện nay, nhà đầu tư có thể yêu cầu gia hạn quá trình đầu tư của mình.

Trường hợp nhà đầu tư không hoàn thành đúng thời hạn, thẻ định cư của họ sẽ bị thu hồi.

☎ Liên hệ:

  Liên hệ: 0931430686

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán