Mua nước hoa vùng kín foellie chính hãng ở đâu?

Ngày đăng: 8/22/2021 2:01:09 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 157
Chi tiết [Mã tin: 3406673] - Cập nhật: 23 phút trước

Nước hoa vùng kín Foellie từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc với nhiều phụ nữ Việt. Không chỉ là một sản phẩm chăm sóc “cô bé” mà còn giúp hàng triệu phụ nữ tự tin vào mùi hương cơ thể và khẳng định chất riêng. Vậy Mua nước hoa Foellie chính hãng ở đâu? nước hoa vùng kín Foellie chính hãng mua ở đâu? Nước hoa vùng kín chính hãng bán ở đâu?  Đó là một vài câu hỏi băn khoăn của nhiều chị em. Bởi vì trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị chỉ vì trục lợi cá nhân mà tung ra những sản phẩm hàng giả hàng kém chất lượng.

Giới thiệu nước hoa vùng kín Foellie Hàn Quốc

Trước khi đến với đáp án cho câu hỏi: “Mua nước hoa Foellie chính hãng ở đâu? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về nguồn gốc của dòng sản phẩm cực hót này nhé.


Hàn Quốc được mệnh danh là thủ phủ của những món đồ làm đẹp và chăm sóc da nổi tiếng dành cho phái nữ và nước hoa vùng kín Foellie cũng lọt vào Top sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ tin yêu tại Hàn Quốc cũng như một số nước khác trên thế giới (trong đó có Việt Nam).


Foellie là thương hiệu nước hoa vùng kín nổi tiếng cùng với cái tên mang nhiều ý nghĩa. Foellie là sự kết hợp hoàn hảo giữa Forelsket và Ellie, ý chỉ tình yêu mang nhiều xúc cảm nồng nàn trong từ điển tiếng Đan Mạch. Nét ngây ngô trong sáng hay sự thanh tú tinh khôi… Đó đều là những cảm xúc ngọt ngào, ấm áp mà dư vị tuổi trẻ để lại trong mỗi chúng ta và cả Foellie.


Nhắc tới Foellie, chúng ta không chỉ đơn thuần nhắc tới mùi hương mà ở đây, chúng ta quan tâm nhiều hơn tới cá tính và chất riêng của mỗi người. Tập trung vào những sắc màu riêng và mùi hương khác biệt, Foellie đã cho ra đời bộ sưu tập nước hoa vùng kín dành riêng cho phái đẹp và là bộ sản phẩm hoàn hảo giúp chăm sóc vùng kín với thông điệp thể hiện chất riêng và yêu thương bản thân nhiều hơn!


Bộ sưu tập nước hoa vùng kín Foellie có 12 màu, mỗi màu là một mùi hương mang nét riêng, thể hiện những cá tính khác nhau, giúp phái đẹp làm chủ mùi hương cơ thể và trao đi yêu thương. Sử dụng những thành phần từ tự nhiên có khả năng kháng khuẩn và ngăn ngừa mùi hôi cơ thể, Foellie đã thành công trong việc chăm sóc “cô bé” và cải thiện các vấn đề tồn tại ở vùng da nhạy cảm của các chị em phụ nữ.


MUA HÀNG CHÍNH HÃNGBẤM VÀO ĐÂY


Nước hoa vùng kín Foellie có tác dụng gì

Dưới đây là các tác dụng nước hoa vùng kín Foellie:



  • Làm sạch vùng kín, giúp cô bé luôn khô thoáng, sạch sẽ, thơm tho.
  • Loại bỏ mùi đặc trưng của vùng kín, giúp bạn tự tin suốt cả ngày dài năng động.
  • Cân bằng pH, cung cấp độ ẩm cần thiết cho cô bé, giúp cô bé luôn khỏe mạnh và quyến rũ.
  • Ngăn ngừa vi khuẩn, nấm ngứa gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa.
  • Tăng hưng phấn, cảm xúc thăng hoa cho mỗi cuộc yêu. Tăng sự hấp dẫn trong mắt bạn tình.

Nước hoa vùng kín Foellie có mấy màu?

Nhằm thỏa mãn nhu cầu về mùi hương của các chị em phụ nữ nên Foellie đã tận tâm cho ra mắt bộ sản phẩm nước hoa chăm sóc vùng kín với 12 màu – 12 mùi hương đặc trưng cho những sở thích khác nhau.



  1. Nước hoa vùng kín Foellie Eau de Bijou màu đen: Là màu mang lại sự bí ẩn đầy quyến rũ, mùi hương được ví như mùi của tình yêu nồng nàn đầy bí ẩn và thôi thúc sự khám phá.
  2. Nước hoa vùng kín Foellie Eau de Bebe màu đỏ: Là mùi mang lại hương gỗ ấm với hương đậm đà, ngọt ngào thể hiện sức sống của tuổi trẻ và tình yêu đôi lứa.
  3. Nước hoa vùng kín Foellie Eau de Foret màu nâu: Vẫn là mùi của hương gỗ ấm nhưng mang hương trầm hơn, mang lại cảm giác tươi mới, khoan khoái và dễ chịu.
  4. Nước hoa vùng kín Foellie Eau de Bon Bon màu trắng: Mùi hương mang đến cho bạn cảm giác tinh khôi và thuần khiết, mùi hương dễ chịu và khoan khoái.
  5. Nước hoa vùng kín Foellie Eau de Fleur màu hồng: Mang lại hương vị của sự ngọt ngào và lãng mạn đầy sống động. Sản phẩm có mùi hương thoang thoảng, dịu nhẹ và gần gũi với cây cỏ thiên nhiên.
  6. Nước hoa vùng kín Foellie Eau de Vogue màu xanh: Mùi hương đem lại cảm giác dễ chịu với hương thơm ngọt mát, dịu nhẹ khiến cảm xúc khó phai.
  7. Nước hoa vùng kín Foellie Eau de Cherry Blossom màu tím bản giới hạn: Mùi hương là sự hòa quyện hài hòa giữa hương đào ấm áp và sự tươi mới của mùa xuân đầy sức sống khiến cho lòng người dễ lay động.
  8. Nước hoa vùng kín Foellie Eau de Miel (Nước hoa vùng kín Foellie màu trắng phiên bản XO): Là mùi vị ngọt ngào như cherry chín mọng, đưa ta vào khu rừng bí ẩn đầy hoa trái và mang lại cảm giác thích thú, hứng khởi.
  9. Nước hoa vùng kín Foellie màu cầu vồng: Là hương thơm của hoa mẫu đơn nhè nhẹ kết hợp với hương vị của sương sớm ban mai giúp tâm hồn khoan khoái và dễ chịu.
  10. Nước hoa vùng kín Foellie màu vàng: Mang hương vị mới mẻ khi kết hợp giữa hương của hoa anh hồng, hoa anh thảo, hoa trà… đem lại cảm giác ngây ngất quyến rũ khó tả.
  11. Nước hoa vùng kín Foellie hộp tròn màu hồng mẫu mới: Mang tới cho bạn mùi hương ngọt ngào đầy lãng mạn và nâng niu cảm xúc khi yêu.
  12. Nước hoa vùng kín Foellie hộp tròn màu trắng mẫu mới: Đem lại cho bạn cảm giác thanh khiết, dễ chịu khi được hòa mình với thiên nhiên trong mùi hương hoa ly, hoa lan, hoa anh thảo…

Mua nước hoa vùng kín Foellie chính hãng ở đâu?

Vậy mua Foellie chính hãng ở đâu? Đó là câu hỏi băn khoăn của nhiều chị em. Bởi vì trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị chỉ vì trục lợi cá nhân mà tung ra những sản phẩm hàng giả hàng kém chất lượng.


Để tránh trường hợp mất oan tiền vì mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì các bạn nên tới những cửa hàng phân phối sản phẩm chính hãng để tìm mua nước hoa vùng kín Foellie thay vì mua ở những cửa hàng không có giấy phép kinh doanh hoặc không có giấy tờ chuyên cung ứng sản phẩm đảm bảo chất lượng.


[MEDIA=youtube]4-YV_ypgg78:3[/MEDIA]


Ngoài ra, sàn thương mại điện tử cũng là nơi tiềm ẩn nhiều nguy cơ bán hàng giả, vậy nên bạn có thể tham khảo một số trang web bán sản phẩm nước hoa Foellie chính hãng như: yeumuasam.net để được nhân viên chăm sóc khách hàng online tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình mua và chọn lựa sản phẩm phù hợp.


Vậy qua bài viết trên với rất nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm nước hoa Foellie thì chắc hẳn mọi người đã có thêm rất nhiều thông tin về sản phẩm này rồi đúng không? Hi vọng mọi người đã có đáp án cho câu hỏi: “Mua nước hoa vùng kín Foellie chính hãng ở đâu? Hãy thử và cảm nhận sức cuốn hút từ Foellie mang lại nha các cô nàng.


XEM THÊM: Foellie chính hãng

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo