Mua rượu vang ý ở đâu

Ngày đăng: 7/10/2021 8:58:43 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 36
Chi tiết [Mã tin: 3340849] - Cập nhật: 8 phút trước

Nước Ý nổi tiếng không phải chỉ ở sản lượng xuất khẩu mà còn nổi tiếng về chất lượng của rượu vang. Công nghệ sản xuất rượu vang Ý với kỹ thuật hàng đầu thế giới, có thể cho ra những loại rượu vang giá rẻ, chất lượng và được bảo quản trong thời gian rất lâu sau khi đem ra bán.Chất lượng rượu vang Ý luôn hướng đến việc bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Từ khâu chọn giống nho, trồng, hái và sản xuất rượu vang đều đảm bảo không sử dụng những hóa chất độc hại…


Có rất nhiều hãng rượu vang danh tiếng của Italia như: Moscato, Amarone, Chianti hay Prosecco đã thành công, là thương hiệu nổi tiếng như thế nào trên thị trường. Việt Nam cũng là một trong những quốc giá rất ưa chuộng các loại rượu vang ý. Đặc biệt vào những dịp lễ tết, kỉ niệm, tặng quà… mọi người hay chọn mua rượu vang ý để thể hiện tình cảm, kết chặt các mối quan hệ…



Ruouplaza là thương hiệu shop bán rượu vang ý nhập khẩu với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Mua rượu vang ý ngon cao cấp chính hãng được tuyển chọn bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam của các hãng nổi tiếng của ý như: San Marzano, Tinazzi ... 100% hàng nhập khẩu, được bảo quản tốt nhất tại đơn vị Ruouplaza theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Qua đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua rượu vang ý tại cửa hàng của chúng tôi. 


Vì sao bạn nên mua rượu vang Ý tại RuouPlaza

  • Ruouplaza cung cấp đa dạng rượu vang ý ngon nhất: Rượu vang ý San Marzano, Rượu vang ý cao cấp, Rượu vang ý Amarone, Rượu vang ý Tinazzi, Rượu vang ý Primitivo di manduria, Vang ngọt Ý, Rượu vang Ý Negroamaro, Rượu vang ý Salvano, Rượu vang ý giá dưới 300k

  • Sản phẩm rượu vang ý được tuyển chọn khắt khe và bảo quản đúng tiêu chuẩn điều kiện quốc tế. Sản phẩm đa dạng nên khách hàng có nhiều sự lựa chọn. 

  • Giá rượu vang Ý cạnh tranh nhất trên thị trường hoặc có thể nói rẻ nhất, sẵn sàng ngang giá… Cam kết đổi trả hàng trong vòng 1 tuần và hoàn tiền 100% nếu như khách hàng không hài lòng. Đảm bảo rượu vang ý có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và kèm hóa đơn VAT. 

  • Hệ thống bán hàng chính hãng rộng khắp trên toàn quốc từ Bắc vào Nam. Đảm bảo thời gian giao hàng nhanh nhất, phục vụ quý khách 24/24 giờ. 

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm thị trường sẵn sàng tư vấn nhiệt tình cho khách hàng. Bên cạnh đó chúng tôi còn có những chương trình khuyến mãi, tri ân hấp dẫn, chương trình tích điểm đổi quà đến khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng, yêu thích thức uống nay, muốn mua rượu vang ý. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết các loại rượu vang ý cũng như cung cấp đầy đủ bảng báo giá rượu vang ý chi tiết và ưu đãi nhất nhé. Hãy truy cập ngay website: ruouplaza.vn để tham khảo xem ngay hơn 300++ chai rượu vang các loại nhập khẩu của ý ngon tại cửa hàng của chúng tôi.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

RƯỢU PLAZA - RƯỢU BIA CHÍNH HIỆU


SỐ 247 HOÀNG VĂN THÁI, KHƯƠNG TRUNG, THANH XUÂN, HÀ NỘI


SĐT:024,7107,8899- 0982,128,638- 0993996113


Email: ruouplaza@gmail.com


WEBSITE: RUOUPLAZA.VN


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác