Mua sàn gỗ malaysia - nền giả gỗ tốt và phương pháp lựa chọn

Ngày đăng: 6/22/2020 5:03:17 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Hà Nội - 235
Chi tiết [Mã tin: 2998516] - Cập nhật: 41 phút trước

Với các chia sẻ sau đây hi vọng quý người tiêu dùng sẽ có cho mình một câu giải đáp chuẩn xác nhất, nên hay không nên dùng sàn nhựa giả gỗ, và các loại sàn nhựa giả gỗ giá rẻ ở Hà Nội. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về sàn gỗ Malaysia giá rẻ và chất lượng ở cửa hàng hóa sàn gỗ Hoàng Kim.

các lý do người dùng chọn sàn nhựa giả gỗ giá rẻ ở Hà Nội:

Thoải mái lúc di dưới chân

Thay vì sàn đá và sàn gạch đi lên sẽ rất lạnh và cứng, sàn nhựa vân gỗ giá rẻ thoải mái hơn rất nhiều. Cấu tạo vân gỗ, có vân trơn và vân sần, tùy theo sở rất thích bạn có thể chọn. Đi lên sàn nhựa giả gỗ bạn sẽ không lo bị lạnh chân vào mùa đông, cũng như không có nóng vào mùa hè. Cảm giác khi đi cực kỳ thoải mái mà vững chắc.

Bền bỉ

Cấu tạo bằng 5 lớp bền vững chịu được áp lực lớn như những đồ vật nặng đè lên. Độ chịu lực lên tới 850kg/cm2. Như vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm lúc cho trẻ con và thú cưng chạy nhảy trong nhà mà không lo vấn đề độ bền hoặc trầy xước sẽ sảy ra với sàn nhựa giả gỗ dán keo nhà mình.

không có cần bảo trì bảo dưỡng

Với các sản phẩm sàn gỗ giá rẻ khác, để đảm bảo vật liệu lát sàn không có xuống cấp xỉn màu hay mất màu thì gia chủ cần bảo trì bảo dưỡng hàng hóa năm. Điều này sẽ gây tốn thời giờ và thêm các mức giá nảy sinh khác. Nhưng với sàn nhựa giả vân gỗ thì không cần bảo trì bảo dưỡng mà sàn nhựa vinyl vân gỗ vẫn đẹp như ngày mới mua. Bạn chỉ cần dùng chổi hay cây lau nhà ẩm hay máy hút bụi là phương pháp dễ dàng vệ sinh sàn nhựa vinyl nhà bạn. Tấm ván nhựa giả gỗ có khả năng chống lại vết bẩn, nấm mốc và vi khuẩn. Không có sự tái tạo bề mặt, không cần phải trà nhám, bạn không có cần phải lo lắng về khâu che chở sàn.

Có nên lát sàn nhựa giả gỗ không?

Cấu tạo sàn nhựa giả gỗ

• Lớp đế PVC: Lớp mặt cuối cùng, tiếp cận trực tiếp với mặt sàn. Phần này có đặc điểm hạn chế sự bốc hơi nước, chống nồm khi thời tiết ẩm ướt. Được dinh chặt xuống sàn bởi keo dán chuyên dụng hoặc, sử dụng hèm khóa.

• Lớp lót PVC: hoặc còn gọi là lớp cơ sở, thành phần chính là nhựa PVC, đặc tính nổi bật sẽ được tập trung chính tại lớp này, công dụng chống bị vênh, cong khi chịu tác động của thời tiết, chịu được lực tốt, đàn hồi cao.

• Lớp mầu: hoặc còn gọi là lớp họa tiết, tính thẩm mỹ của loại lót sàn này thể hiện tại lớp mầu, tạo nên các vân gỗ sắc nét, đa dạng, tinh tế.

• Lớp áo: Lớp này giữ nhiệm vụ bảo vệ lớp mầu, tránh bị bào mòn, chống vi khuẩn, nấm, trơn trượt, tạo nên độ bền cao trên 20 năm.

• Lớp bề mặt: Được phủ 1 lớp độc đáo (UV), khiến cho căng mặt sàn và tạo độ cũng giúp sàn không bị bám bẩn, đơn giản vệ sinh.

sàn nhựa giả gỗ có điểm mạnh gì ?

• Chi phí: giá đa dạng, có chi phí rẻ hơn sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ nền công nghiệp.

• Thi công và lắp đặt: đơn giản, nhanh chóng, không có tốn khá nhiều mức giá thi công.

• Tính thẩm mỹ: Đẹp, tự nhiên, sang trọng và có khá nhiều mẫu mã thích hợp với mọi dự án kiến trúc.

• An toàn: Tuyệt đối không có gây độc hại với quý khách và môi trường.

• Đặc tính: Êm ái, chống cháy, chống trơn trượt vô cùng tốt, chống khuẩn, nấm mốc, khó bị tác động bằng nước hoặc dung dịch tẩy rửa, mát mẻ lúc hè và ấm áo lúc đông. Có 1 đặc điểm khác nổi bật nữa của sàn nhựa giả gỗ chính là không bị công vênh hoặc co ngót lúc thời tiết đổi thay.

sàn nhựa giả gỗ có nhược điểm gì?

• sàn nhựa không có đem tới sự thoáng mát được như sàn gỗ malaysia, lúc đi lại, nằm nghỉ trên sàn nhựa không có cho cảm giác thoải mái như trên ván sàn gỗ malaysia. Nhựa thì mỏng hơn rất nhiều so với gỗ vì thế khi di chuyển trên sàn nhựa không có cho cảm giác chắc chân và êm ái như sàn gỗ.

• Bề mặt sàn gỗ có khả năng chịu nước cực tốt nhưng lại đơn giản bạc màu hơn so với sàn gỗ.

• sàn nhựa dán keo thi công phức tạp hơn so với sàn gỗ do phải quét lớp keo trước lúc dán sàn xuống. Nếu thi công cho nhà cũ rất nhiều đồ đạc thì sẽ vô cùng tốt rất nhiều nhân công hơn.

• sàn nhựa keo khi cần thay thế, sửa chữa, tái sử dụng thì không có linh hoạt bằng sàn gỗ.

Với những thông tin trên mong rằng giúp cho quý khách có thể đưa ra được lựa chọn hợp lý và phù hợp với gia đình, ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp những loại sàn gỗ Malaysia giá rẻ chất lượng với các thương hiệu đình đám để quý khách tham khảo.

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp