Mua sofa da nhập khẩu cao cấp ở đâu uy tín?

Ngày đăng: 2/10/2023 11:17:03 AM - Phòng khách - Toàn Quốc - 128
Chi tiết [Mã tin: 4428245] - Cập nhật: 13 phút trước

Sofa da nhập khẩu – Với thiết kế mẫu mã đa dạng, lôi cuốn người nhìn, chất liệu da bò Ý mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại, đẳng cấp. Sofa nhập khẩu luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt của người dùng Việt nói riêng và trên thế giới nói chung.

Sofa da thật nhập khẩu cho phòng khách là xu hướng nội thất được yêu thích hiện nay. Tuy nhiên để mua được những bộ sofa da ưng ý không phải là điều dễ dàng. Bạn rất dễ gặp phải những sản phẩm kém chất lượng. Hoặc được làm từ những sản phẩm giả da. Vậy làm thế nào để mua ghế sofa da thật nhập khẩu Italia chất lượng? Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được những bộ sofa chất lượng nhất.

Mua Ghế Sofa Da Nhập Khẩu Italia Ở Đâu Uy Tín?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ sản xuất và phân phối sofa nhập khẩu thương hiệu Ý chính hãng, chất lượng với nhiều mẫu mã bắt mắt, sang trọng. Tuy nhiên, có không ít khách hàng cảm thấy khá lúng túng trong việc tìm mua bởi có quá nhiều sự lựa chọn.

Hiểu được điều đó, Nội Thất & Sofa Tiến Phát đã và luôn không ngừng đem đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm ghế sofa Ý cao cấp, chất lượng với giá cả cực kỳ phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi gia đình.

Nội Thất & Sofa Tiến Phát là đơn vị chuyên cung cấp ghế sofa nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới, đồng thời cũng là đối tác phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu lớn tại Ý, Malaysia, thương hiệu sofa Ý thông minh lớn nhất thế giới Cheers sofa.

Bên cạnh các sản phẩm sofa nhập khẩu Ý, Malaysia, sofa thông minh nhập khẩu Nội Thất & Sofa Tiến Phát còn chú trọng đẩy mạnh các dòng sofa nhập khẩu Ý bọc bằng da thật, da carson cao cấp với kỹ thuật xử lý vô cùng độc đáo. Từng đường kim, mũi chỉ trên sofa của Nội Thất & Sofa Tiến Phát đều được gia công bằng tay, đạt độ tinh xảo tuyệt đối, đem lại sự sang trọng và tinh tế cho không gian.


Đến với Nội Thất & Sofa Tiến Phát, bạn còn được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp, có sự am hiểu sâu rộng về sofa nhập khẩu Ý và các phong cách thiết kế nội thất cùng với chính sách sau bán hàng: bảo hành dài hạn, bảo trì trọn đời và đặc biệt gói bảo dưỡng vàng lên lên tới 2 năm cho tất cả các sản phẩm sofa nhập khẩu tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát.

Còn chần chờ gì mà không gọi ngay cho Nội Thất & Sofa Tiến Phát qua hotline 0902 566 119 hoặc truy cập website sofatienphat.com hoặc truy cập vào fanpage với đường links: https://www.facebook.com/sofatienphathcm/ để được tư vấn và tham khảo các mẫu sofa nhập khẩu Ý “chất” nhất!

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng khách