Mua sofa da nhập khẩu tại tphcm ở đâu uy tín và chất lượng cao?

Ngày đăng: 6/23/2020 11:51:31 PM - Những ngày kỷ niệm, đặc biệt - Hà Nội - 318
Chi tiết [Mã tin: 2999597] - Cập nhật: 30 phút trước

Việc mua sofa da nhập khẩu tại TPHCM như thế nào, ở đâu hợp lý luôn là điều mà nhiều khách hàng canh cánh trong lòng. Tìm kiếm một địa chỉ uy tín giữa hàng trăm nghìn địa chỉ bán sofa luôn là điều khó khăn đối với nhiều người.

Cách làm sạch sofa da nhập khẩu Nhật Bản đơn giản mà hiệu quả

 

Ưu điểm của sofa da nhập khẩu tại TPHCM

Hiện nay, các sản phẩm sofa da nhập khẩu tại TPHCM luôn được khách hàng ở đây đón nhận và săn lùng. Chất liệu sofa da thật thu hút ánh nhìn của con người ngay từ khi có ý định mua bộ sofa cho gia đình mình.

 

 

 

Theo đó, sofa da thật nhập khẩu được làm từ những tấm da bò dùng bọc ghế sofa thông thường được lựa chọn kỹ càng, sau khi qua quy trình xử lý mới đến tay người sử dụng. Da bò sử dụng bọc ghế phải có kích thước lớn và chất liệu đảm bảo để có thể sử dụng lâu dài.

 

Như chúng ta đã biết, chất liệu da bò thật thường có nhiều lỗ chân lông nên thoáng khí, không bị bí nóng vào mùa hè cũng không lạnh khi dùng vào mùa đông. Da bò thật thường có sử dụng lâu hơn các loại da giả hoặc da tổng hợp khác, và nếu biết cách chăm sóc bảo quản da càng ngày càng bóng đẹp hơn.

 

Mua sofa da nhập khẩu tại TPHCM ở đâu uy tín?

Thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị kinh doanh sofa da nhập khẩu tại TPHCM cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp các sản phẩm sofa chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, dịch vụ tốt và giá thành hợp lý. Thay vì tìm hiểu địa chỉ nào cung cấp sofa da thật thì bạn hãy xây dựng cho mình kiến thức để biết được địa chỉ nào uy tín nhất giúp khách hàng có được bộ sofa nhập khẩu chất lượng cao.

 

  • Màu sắc sofa da thật: Thông thường màu sắc của sofa da thật đã qua xử lý sẽ có màu tối hơn so với các gam màu của da tổng hợp, giả da. Bên cạnh đó, sofa da thật có bề mặt sẽ vẫn còn những vết gồ ghề, lồi lõm.
  • Mùi của sofa da thật hơi khó chịu và ngai ngái dù đã qua quá trình thuộc kĩ, ta dễ dàng phân biệt với mùi nhựa tổng hợp.
  • Độ đàn hồi rất cao khi bị ấn hoặc kéo dãn so với các loại da nhựa tổng hợp, và khi ăn uống da bò thật sẽ trở lại hình dạng cũ còn da giả để lại vết hằn rất lâu.
  • Khả năng hút ẩm nhanh, nước sẽ thấm dần vào các lỗ chân lông, còn da giả nước bị đọng lại rất lâu mới bay hơi hết.
  • Kiểm tra sofa thật hay giả da bằng các đốt hoặc hơ qua lửa. Sofa da thật sẽ có mùi giống tóc cháy và cháy từ từ, còn sofa giả da khi đốt lên sẽ có mùi khét, vón cục do chứa thành phần nhựa.

 

 

Hy vọng rằng với những thông tin trên đã cho bạn thêm nhiều kinh nghiệm trong việc mua sản phẩm sofa da nhập khẩu tại TPHCM uy tín, chất lượng cao. Nếu muốn mua cho mình những bộ sofa chất lượng cao, nhập khẩu chính hãng thì hãy tới với Nội thất Edora. Đây là đơn vị kinh doanh sofa nhập khẩu uy tín hàng đầu tại miền Nam Việt Nam, giúp khách hàng có những bộ sofa đẹp như mong đợi.

 

 

 

 

Nguồn: Bàn ghế salon |  Edora.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Những ngày kỷ niệm, đặc biệt