Mua sơn chịu nhiệt kcc 600oc giá tốt tại thiên hồng ân

Ngày đăng: 7/30/2021 1:46:29 PM - Công nghiệp, xây dựng - TP HCM - 319
Chi tiết [Mã tin: 3371539] - Cập nhật: 14 phút trước

Sơn chịu nhiệt KCC 600°C: là loại sơn chống nhiệt bao gồm gốc nhựa Silicone tinh khiết và bột màu vô cơ. Sau khi phủ, lớp sơn sẽ chống rất tốt trong những điều kiện sốc nhiệt từ nhiệt độ môi trường xung quanh cho đến 600ᴼC/1112ᴼF và có đầy đủ đặc tính ngăn rỉ tuyệt hảo.

link

Với khả năng chịu nhiệt khá lớn lên đến 600 độ C, loại sơn này giúp bảo vệ công trình, các thiết bị máy móc hiệu quả. Đồng thời với khả năng làm giảm nhiệt độ nhanh chóng, giúp cho việc hoạt động máy móc dễ dàng, an toàn, đảm bảo độ bền lâu nhất định.

»»» Tham khảo bảng giá sơn chịu nhiệt KCC mới nhất ngay nhé!

Mua Sơn Chịu Nhiệt KCC 600oC Giá Rẻ Tại Thiên Hồng Ân

Để tránh việc mua phải các sản phẩm hàng giả, hàng nhái Sơn chịu nhiệt KCC 600°C thì các bạn nên tìm mua SƠN CHỊU NHIỆT KCC tại Đại lý sơn chịu nhiệt chính hãng – Thiên Hồng Ân:

Đại lý cung cấp SƠN CHỊU NHIỆT KCC tốt nhất hiện nay là Thiên Hồng Ân là đơn vị cung cấp các sản phẩm sơn chĩnh hãng, đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành hợp lý.

Các sản phẩm của chúng tôi đảm bảo được nhập trực tiếp từ nhà máy, có đầy đủ chứng từ lưu hành trên thị trường, chất lượng trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt của nhà máy trước khi đưa ra thị trường.

• Giao hàng tận các công trình tại Tp Hồ Chí Minh và gửi hàng đi các tỉnh toàn quốc

• Xuất hóa đơn VAT đầy đủ

• Cung cấp chứng chỉ chất lượng, chướng chỉ xuất xưởng từng loại sơn

• Cung cấp sơn chính hãng – giá chiết khấu tốt – giao hàng toàn quốc.

Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng có sản phẩm sơn chính hãng, uy tín, chất lượng các công trình luôn được đảm bảo nhất.

Để bảo vệ cho kim loại, sắt thép ở trong những môi trường có độ ăn mòn và mài mòn rất cao như: đáy tàu thuyền, các khoang chứa dầu hãy sử dụng sản phẩm sơn lót Epoxy KCC để bảo vệ kim loại, sắt thép trong môi trường có độ ăn mòn rất cao.


Đến với Thiên Hồng Ân quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Các dòng sơn nước kcc, sơn epoxy kcc cho nền kho hàng, xưởng sản xuất đều được Thiên Hồng Ân phân phối trực tiếp từ nhà máy đến tay người tiêu dùng nên đảm bảo các sản phẩm đều có chứng nhận xuất xứ và CO/CQ đầy đủ, chính sách bảo hành công trình.


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng