Mua tủ chứa đồ công nghiệp chính hãng liên hệ ngay đến gsi tools

Ngày đăng: 10/8/2022 10:04:28 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 35
Chi tiết [Mã tin: 4167941] - Cập nhật: 10 phút trước

Trong tất cả các ngành công nghiệp, đồ đạc luôn đa dạng và với số lượng nhiều. Nếu không cất giữ và sắp xếp chúng gọn gàng thì rất dễ dàng bị thất lạc hoặc làm hư hại các đồ công nghiệp đó. Do vậy, việc sắm cho mình những tủ đồ công nghiệp là hết sức cần thiết. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn nên mua tủ chứa đồ công nghiệp tốt nhất ở đâu?


1. Tủ chứa đồ công nghiệp không cánh

Tủ chứa đồ công nghiệp không cánh là loại tủ để cất trữ loại đồ công nghiệp khác nhau, được chia làm các ngăn với rất nhiều các kích cỡ, tuy nhiên không cần một cánh cửa nào. Bất kỳ loại đồ công nghiệp nào cũng có thể cất trữ tại tủ chứa đồ công nghiệp không cánh, miễn là kích thước phù hợp, không bị quá khổ. Tủ chứa được nhiều hay không là do cách sắp xếp của bạn có tối ưu được diện tích hay không. Tủ chứa đồ công nghiệp không cánh thường được trang bị tại các nhà máy sản xuất, phòng nghiên cứu, các xưởng chế tạo, xưởng lắp ráp, nhà máy giá công cơ khí, nhà máy sửa chữa, các trường nghề...


Nên mua tủ chứa đồ công nghiệp tốt nhất ở đâu? 1


IWS là thương hiệu Việt cung cấp tủ chứa đồ công nghiệp không cánh chất lượng cao, giúp khách hàng bố trí nơi làm việc, chế tạo của mình một cách khoa học, ngăn nắp. Tủ chứa đồ công nghiệp không cánh của thương hiệu IWS được làm từ vật liệu thép tấm dày 1,2mm. Bước điều chỉnh tầng đợt là 40mm. Cơ cấu lắp ghép các ngăn là dạng dài rộng rãi. Kích thước tổng thể vô cùng đa dạng từ 275x500x1200mm cho đến 550x2000x2000mm.


2. Tủ chứa đồ công nghiệp cánh xoay

Giống như tên gọi và tương tự như tủ chứa đồ công nghiệp không cánh, tủ chứa đồ công nghiệp cánh xoay cũng để cất trữ các loại đồ công nghiệp khác nhau, được chia làm các ngăn với rất nhiều các kích cỡ và thêm cánh cửa đóng tạo cảm giác gọn gàng và sạch sẽ hơn. Tủ chứa đồ công nghiệp cánh xoay thường được bố trí những vật dụng ít sử dụng hơn hoặc hiếm khi sử dụng, cần được bảo quản, còn tủ chứa đồ công nghiệp không cánh sẽ thường chứa đựng các loại thiết bị công nghệ hay được sử dụng hơn để tiện cho quá trình lấy ra sử dụng và để lên cất trữ.


Nên mua tủ chứa đồ công nghiệp tốt nhất ở đâu? 2


Tủ chứa đồ công nghiệp cánh xoay cũng được làm từ vật liệu thép tấm dày 1,2mm và vận chuyển dễ dàng. Toàn bộ là sơn tĩnh điện RAL7035, RAL5015. Khoảng cách các tấm trượt đỡ có thể thay đổi. Cơ cấu lắp ghép thanh chứa đồ là dạng gài, kích thước chiều sâu, cao và rộng là tùy vào nhu cầu của khách hàng.


3. Tủ chứa đồ công nghiệp tốt nhất

Tủ chứa đồ công nghiệp tốt nhất phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của người lao động.


Nên mua tủ chứa đồ công nghiệp tốt nhất ở đâu? 3


GSI TOOLS cung cấp chính hãng các sản phẩm tủ đựng đồ công nghiệp của IWS với giá thành tốt nhất, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng với chế độ bảo hành rõ ràng. Hơn 10 năm qua, GSI TOOLS đã cung cấp cho khách hàng nhiều loại trang thiết bị nhà xưởng và những tủ chứa đồ công nghiệp chất lượng tốt nhất. Với thiết kế đẹp mắt, hiện đại, trang nhã, tối giản phù hợp với không gian làm việc, tủ chứa đồ công nghiệp của GSI TOOLS cung cấp đã đang và sẽ tiếp tục làm hài lòng khách hàng trên khắp mọi miền Việt Nam.


>>>Xem các trang thiết bị nhà xưởng tại GSI TOOLS

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác