Mua tủ thờ tầng sang trọng và hiện đại nhất năm 2022

Ngày đăng: 11/26/2022 9:16:52 AM - Nội thất đồ thờ cúng - Toàn Quốc - 63
Chi tiết [Mã tin: 4295050] - Cập nhật: 18 phút trước


Tủ thờ tầng hay còn gọi là tủ thờ tầng hiện đại được thiết kế với nhiều tầng phù hợp với nhiều nhu cầu của gia chủ khi muốn thờ cúng Phật, ông bà tổ tiên, ông Địa...Đối với các gia đình có đa dạng nhu cầu thờ cúng thì tủ thờ tầng là lựa chọn hoàn để việc thờ cúng được thuận tiện hơn


Tủ thờ khác gì với bàn thờ 


Tủ thờ là một trong những loại bàn thờ nhưng có tủ ở phía dưới cùng dùng để chứa đồ dùng nói chung và đồ thờ cúng nói riêng. Tủ thờ có cùng chức năng với bàn thờ nhưng phần tủ ở dưới cùng có kích thước lớn nên lợi ích nó đem lại sẽ tốt hơn là bàn thờ thường.


Khi chọn mua tủ thờ, bạn nên lựa chọn kỹ càng về kích thước của chúng, xem tủ thờ có phù hợp với không gian trong nhà hay không, tránh việc tủ thờ quá to, quá cao mang lại cảm giác chật chội và ngột ngạt cho nhà bạn. Tủ thờ với kích cỡ cân đối không chỉ giúp căn nhà thêm thẩm mỹ mà còn toát lên vẻ tôn nghiêm và linh thiêng vốn có của nơi thờ cúng.


Công dụng của tủ thờ tầng


Tủ thờ tầng hiện đại được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các gia chủ về sự đa dạng trong thờ cúng. Thiết kế nhiều tầng riêng biệt tạo nên sự phân chia giữa các cấp bậc theo mục đích thờ cúng Thần, Phật, Tổ tiên.


Hoặc theo cách khác, sử dụng tủ thờ tầng hiện đại sẽ giúp các gia chủ có thể sắp xếp vị trí cho người đã khuất. Ví dụ như tầng cao nhất sẽ thờ cúng cho ông, bà. Tầng thứ 2 sẽ dành cho cha, mẹ. Tủ thờ phía dưới cùng sẽ dùng để đựng các vật dụng trong gia đình. Nếu các loại tủ thờ không có phần tủ lớn phía dưới, mà là một tầng riêng thờ cúng, các gia chủ có thể thờ những người đã khuất có cấp bậc thấp nhất trong nhà.



Tủ thờ nên làm từ vật liệu gì vừa bền vừa sang trọng là câu hỏi được nhiều gia chủ quan tâm. Tủ thờ thường được thiết kế từ chất liệu gỗ MDF hoặc gỗ tự nhiên như sồi, gõ đỏ. Gỗ tự nhiên giúp bàn thờ trở nên chắc chắn, bền lâu và còn sang trọng theo thời gian.


Mua tủ thờ 3 tầng đẹp và hiện đại nhất năm 2022 tại Quận 12


Trên đây là bài chia sẻ tất cả thông tin về tủ thờ tầng hiện đại đẹp và chất lượng phù hợp với mọi gia đình người Việt. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho các gia chủ tìm được sản phẩm tốt nhất, phù hợp với căn nhà của mình nhất. Nếu gia chủ có nhu cầu thiết kế hay sở hữu các sản phẩm tủ thờ tầng hiện đại hoặc những sản phẩm thờ cúng khác có thể liên hệ ngay với Bàn Thờ Lộc Phát 0904.576.836 để được tư vấn chi tiết.



 



Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất đồ thờ cúng