Mực dấu lăn tay

Ngày đăng: 5/5/2023 5:04:18 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 56
Chi tiết [Mã tin: 4625553] - Cập nhật: 27 phút trước

Hộp mực khay mực lăn tay công chứng lăn dấu vân tay


Mực lăn tay công chứng



Để phục vụ nhu cầu càng ngày càng cao của người mua, đơn vị Khắc dấu Châu Á không dừng đổi mới từng ngày để mang đến cho khách hàng nhà sản xuất khắc dấu chất lượng cao nhất, giá cả khó khăn nhất và uy tín nhất.

Trong tháng này, đơn vị chúng tôi gửi đến quý đơn vị chương trình hành động dành cho công chứng viên với nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn.

Không những thế, công ty khắc dấu Châu Á còn sản xuất tới quý khách sản phẩm khay mực lăn tay công chứng giá phải chăng tại Hà Nội và giao hàng trên toàn quốc


Mua hộp mực lăn dấu vân tay


Tôi muốn tìm viên vân tay nhưng không biết ở đâu mang giá chuẩn thật cho mỗi hộp.

Châu Á chuyên cung cấp và cung cấp mực in chính hãng chất lượng cao, tậu hộp mực lăn dấu vân tay, mực điểm chỉ, mực lấy ngay, mực lăn tay rộng rãi màu ko phai, mực điểm chỉ giá tốt tại Hà Nội.


Với bình mực vân tay, công ty Châu Á du nhập trực tiếp từ nước ngoài và sử dụng loại mực cao cấp nhất, không lem và ko độc hại cho các bạn phổ quát.


Hộp mực lăn dấu vân tay



Hộp mực lăn dấu vân tay Shiny cao cấp sở hữu thương hiệu Shiny, bông chuyên dùng để chấm và lăn vân tay, được thiết kế đặc biết chống tràn mực, cho mực bám đều và vừa đủ lên bề mặt vân tay.


Chuyên chuyên dụng cho lấy dấu điểm chỉ trong các ngành nghề khác nhau như: văn phòng công chứng, ủy ban hoặc trong thương lượng sắm bán.

Ngoài ra bạn cũng mang thể dùng con dấu chữ ký để thay mực điểm chỉ


Khay mực lăn tay


Chuyên về khay mực điểm chỉ vân tay trong các ngành nghề khác nhau:


công chứng viên, luật sư, lời tuyên thệ, người được ủy thác.


Micropad hộp vuông nhỏ. Mực thu nạp dấu vân tay đều và giữ được độ sắc nét.


Mực bền và ko bị nhòe trong ko khí ẩm.



Mực lăn shiny màu đỏ đen



Mực lăn tay shiny



Sản phẩm mực lăn tay shiny này tiêu dùng chiếc mực lăn tay đặc biệt giúp vân tay của bạn rất rõ sau lúc bạn lăn ngón tay trên mặt giấy, mực bám lâu hơn ko bị ảnh hưởng bởi thời gian và ko bị lem hay chảy mực lúc bị ướt.

Là dạng khay cuộn nhỏ thuận tiện mang theo khi cần phải có.


Mực lăn tay màu đen

Chúng tôi chuyên về dấu vân tay, mực điểm chỉ màu đen trong những lĩnh vực khác nhau như: công chứng, hoả hồng hoặc kinh doanh tìm bán; dùng đầu đọc dấu vân tay để chỉ vào hộp đồng, các tài liệu quan yếu cần sở hữu dấu vân tay.

Dạng hình tròn các con phố kính 40mm nhỏ gọn về mặt thẩm mỹ là dấu vân tay rất rõ ràng và có điểm mạnh lớn là ko có dấu vân tay. , Sau khi lăn, rất dễ dàng để làm sạch bằng tay.


Mực đỏ lăn tay

Khay mực dấu vân tay, mực đỏ lăn tay và dấu từ Tampo Thái Lan là biện pháp hoàn hảo để đóng dấu các tài liệu hàng ngày.

Ống tampon mực đỏ được khiến cho từ chất liệu cao cấp, thân hộp làm cho bằng thép không gỉ, chịu được lực dập mạnh. Bề mặt vải thấm mực rất bền, mực in an toàn không gây độc hại cho sức khỏe khách hàng.

Ngoài mực lưn tay Khắc dấy Châu Á còn sản xuất con dấu những loại, con dấu đã thu tiền, con dấu tên, mộc đóng dấu,...


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ