Muốn con luôn khỏe mạnh hãy sử dụng máy lọc khí coway

Ngày đăng: 5/27/2019 3:57:43 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 151
Chi tiết [Mã tin: 2657403] - Cập nhật: 24 phút trước

Ô nhiễm không khí đã trở thành nguy cơ lớn nhất đối với sức khỏe con người. Đây là kết quả mới được tổ chức Y tế Thế giới WHO công bố. Ảnh hưởng của ô nhiễm không khí tác động đến tất cả mọi người, mọi thành phần trong xã hội. Đặc biệt nguy hiểm nhất đối với sức khỏe của trẻ em và người lớn tuổi.

Vì vậy, nhu cầu mua và sử dụng máy lọc không khí trong gia đình của người tiêu dùng tăng rất cao trong thời gian gần đây. Máy lọc không khí có tác dụng thanh lọc không khí, loại bỏ bụi, mùi khó chịu, ngăn chặn sự phát triển và tiêu diệt nấm mốc, vi khuẩn, virus, các siêu vi trùng gây bệnh. Sử dụng máy lọc không khí sẽ mang đến chất lượng không khí sạch, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Tuy nhiên, thị trường máy lọc không khí ở Việt Nam hiện nay có hàng chục thương hiệu với hàng trăm sản phẩm, kiểu dáng, mẫu mã và giá cả. Điều này làm cho người tiêu dùng như lạc vào mê hồn trận, không biết nên sử dụng sản phẩm nào để đảm bảo chất lượng và hiệu quả.

Để giúp cho bạn không bị lúng túng trong việc chọn mua sản phẩm máy lọc không khí, bạn hãy đọc kỹ các tiêu chí dưới đây:

Thương hiệu máy lọc không khí tốt nhất

Giữa vô vàn các thương hiệu máy lọc không khí, loại nào cũng được quảng cáo là chất lượng, hiệu quả…các bạn chỉ nên lựa chọn những thương hiệu lớn, đã có uy tín trên thị trường hàng chục năm. Các thương hiệu máy lọc không khí lớn hiện nay tại Việt Nam có thể kể đến PANASONIC, COWAY, HITACHI, DAIKIN. Các thương hiệu trên cung cấp các sản phẩm máy lọc không khí CHÍNH HÃNG với CHẤT LƯỢNG và TIÊU CHUẨN đã được kiểm định trên toàn cầu. Ngoài ra, với mạng lưới các trung tâm bảo hành tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về dịch vụ và các phục kiện thay thế khi cần.

Có thể bạn quan tâm: => Các model máy lọc khí Coway chính hãng

Lựa chọn theo diện tích sử dụng máy lọc không khí

Vấn đề thứ 2 mà bạn cần lưu ý là lựa chọn sản phẩm theo diện tích sử dụng của máy lọc không khí. Mỗi một model sẽ có công suất sử dụng phù hợp với một diện tích nhất định, nếu bạn mua một sản phẩm có công suất thấp hơn so với nhu cầu sử dụng thì sẽ không đạt hiệu quả mong muốn. Các sản phẩm máy lọc không khí hiện tại có thể áp dụng các diện tích phòng 20m2 đến 70m2. Vì vậy, bạn nên có trước diện tích phòng sử dụng máy để chọn cho phù hợp. (Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn máy lọc không khí có diện tích sử dụng lớn hơn diện tích phòng của bạn, điều này hoàn toàn không hề lãng phí, lý do là máy có diện tích sử dụng lớn được dùng trong phòng có diện tích nhỏ thì càng hiệu quả vì không khí được sử lý với thời gian nhanh hơn và sạch hơn).

Lựa chọn theo chức năng sử dụng

Vấn đề thứ 3 mà bạn cần lưu ý là lựa chọn máy theo chức năng phòng cần sử dụng. Ví dụ phòng ngủ, phòng trẻ em cần tiêu diệt sạch vi khuẩn, virus. Phòng khách cần loại bỏ khói thuốc lá. Phòng bếp cần loại bỏ mùi thức ăn, khí gas…

Các chức năng bổ sung phù hợp nhu cầu

Vấn đề thứ 4 là lựa chọn máy lọc không khí có hay không có chức năng tạo ẩm, chức năng hút ẩm hay chức năng bắt muỗi ... Với không khí bị khô hoặc bạn thường xuyên ở trong phòng điều hòa thì việc lựa chọn máy lọc không khí có chức năng tạo ẩm sẽ rất phù hợp. Với phòng trong điều kiện ẩm thấp quanh năm hay vào mùa mưa thì nên sử dụng máy lọc không khí có chức năng hút ẩm. Nếu phòng của bạn hay xuất hiện muỗi thì nên sử dụng một số model máy lọc khí có chức năng bắt muỗi.

Vấn đề thứ 4 là lựa chọn máy lọc không khí có hay không có chức năng tạo ẩm, chức năng hút ẩm hay chức năng bắt muỗi ... Với không khí bị khô hoặc bạn thường xuyên ở trong phòng điều hòa thì việc lựa chọn máy lọc không khí có chức năng tạo ẩm sẽ rất phù hợp. Với phòng trong điều kiện ẩm thấp quanh năm hay vào mùa mưa thì nên sử dụng máy lọc không khí có chức năng hút ẩm. Nếu phòng của bạn hay xuất hiện muỗi thì nên sử dụng một số model máy lọc khí có chức năng bắt muỗi

Máy lọc không khí Coway AP-1008DH có chức năng tạo ẩm

Máy lọc không khí Coway AP-1008CH được bổ sung chức năng tạo ẩm tiên tiến

Máy lọc không khí Coway AP-0509DH nổi bật với công nghệ lọc khí hiện đại

Nên mua máy lọc không khí ở đâu?

Vấn đề cuối cùng nhưng lại là vấn đề QUAN TRỌNG NHẤT, đó là lựa chọn NƠI MUA SẢN PHẨM. Có 2 đơn vị uy tín mà bạn nên tìm đến. Các đại lý phân phối chính thức hoặc các siêu thị điện máy. Bạn nên lựa chọn nơi mua sản phẩm có uy tín, tốt nhất là nơi chuyên về máy lọc không khí. Khi chuyên về máy lọc không khí, bạn sẽ được tư vấn tận tình và chính xác nhất về sản phẩm, từ đó sẽ lựa chọn được máy lọc không khí tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Ngoài ra, vì chuyên về máy lọc không khí nên bạn sẽ được quyền lợi chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng rất chuyên nghiệp và an tâm.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng