Muốn gia hạn chữ ký số viettel thì cần phài làm gì?

Ngày đăng: 7/23/2020 10:32:26 AM - Dịch vụ - Đà Nẵng - 146
Chi tiết [Mã tin: 3026823] - Cập nhật: 38 phút trước
Chữ ký số Viettel là một trong những loại chữ ký số phổ biến được sử dụng bởi các doanh nghiệp trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên chữ ký số Viettel sẽ đến lúc hết hạn và khách hàng phải gia hạn chữ ký số Viettel. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin để có thể gia hạn chữ ký số Viettel nhanh chóng và dễ dàng.
 

Chữ ký số Viettel là gì?

Chữ ký số Viettel ( Viettel-CA) là dịch vụ chữ ký điện tử của Viettel, được sử dụng trong các giao dịch nhằm xác định danh tính của người ký. Giúp đảm bảo tính toàn vẹn và giá trị pháp lý của giao dịch điện tử.
Đối với doanh nghiệp, nó có vai trò như một con dấu và được thừa nhận về mặt pháp lý. Sử dụng chữ ký số Viettel cho việc: kê khai – nộp thuê điên tử, hải quan, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, ký hợp đồng giao dịch…

Những ưu điểm khi sử dụng chữ ký số Viettel?

+ Đảm bảo tuyệt đối thông tin và những dữ liệu của người ký.
+ Đảm bảo tính pháp lý trong các giao dịch điện tử.
+ Ngăn chặn khả năng giả mạo, lừa đảo.
+ Xác định được nguồn gốc của văn bản.
+ Tiết kiệm được thời gian cho những văn bản giấy.

Khi nào cần gia hạn chữ ký số Viettel?

 
Khi đăng ký sử dụng chữ ký số Viettel thì mỗi chữ ký số sẽ có hiệu lực sử dụng nhất định. Khi chữ ký số ta nên gia hạn chữ ký số để tránh làm ảnh hưởng đến công việc của doanh nghiệp. Các bạn nên gia hạn chữ ký số Viettel đúng với thời gian, vì nếu gia hạn chữ ký số chậm thì các công việc liên quan đến giao dịch, hợp đồng hay kê khai thuế của công ty sẽ bị gián đoạn.

Hướng dẫn gia hạn chữ ký số (Token) Viettel cho khách hàng

Địa chỉ gia hạn chữ ký số Viettel giá rẻ

Nam Việt Luật là địa chỉ cung cấp chữ ký số và gia hạn chữ ký số Viettel uy tín, chất lượng mà các bạn nên lựa chọn. Nam Việt Luật là công ty uy tín hàng đầu trong thị trường tư vấn quản lý doanh nghiệp, đăng ký kinh doanh… Công ty đã tư vấn dịch vụ cho hàng nghìn các doanh nghiệp khác nhau và trở thành những đối tác tin cậy cho nhiều doanh nghiệp. 
 
Lựa chọn Nam Việt Luật các bạn sẽ được tư vấn các dịch vụ bởi những đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình chu đáo. Các dịch vụ tại Nam Việt Luật đa dạng và luôn đảm bảo chất lượng cũng như quy trình nhanh chóng.
 
 
Nếu các bạn có nhu cầu gia hạn chữ ký số Viettel hoặc các dịch vụ tư vấn doanh nghiệp khác. Các bạn có thể liên hệ với công ty Nam Việt Luật để được hỗ trợ mọi vấn đề. 
 
Hotline (24/7): 0778-000-555
Góp ý dịch vụ tốt hơn: 0964586
Địa chỉ: 491/1 Trường Chinh, Phường 14, Q. Tân Bình, TP.HCM
Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ