Muốn mở đại lý thức ăn chăn nuôi phải biết đến điều này

Ngày đăng: 12/31/2021 11:33:20 AM - Khác - Toàn Quốc - 225
Chi tiết [Mã tin: 3603586] - Cập nhật: 45 phút trước

Muốn mở đại lý thức ăn chăn nuôi phải biết đến điều này


Việt Nam là một nước có nền nông nghiệp phát triển mạnh, vì vậy ngày càng có nhiều đại lý kinh doanh thức ăn chăn nuôi được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu cho trang trại, cơ sở chăn nuôi gia súc - gia cầm trên khắp cả nước. Để mở một cửa hàng bán thức ăn chăn nuôi, bạn cần lưu ý một số điều dưới đây.


1. Các bước cơ bản để mở cửa hàng

- Chuẩn bị hồ sơ, thủ tục kinh doanh

- Nghiên cứu thị trường, tìm đầu ra cho thức ăn chăn nuôi

- Cần trả lời được các câu hỏi: Đối tượng khách hàng là ai? Trang trại lớn hay hộ chăn nuôi nhỏ lẻ? Thương hiệu thức ăn chăn nuôi nào được người dân tin dùng? Vị trí kinh doanh có gần hộ chăn nuôi nào không? Đã có cửa hàng nào tương tự ở gần đó chưa?

- Học hỏi kiến thức về thú y, dinh dưỡng cho gia súc, gia cầm

- Nắm rõ luật kinh doanh 

- Tìm nhà phân phối, đăng ký làm đại lý

- Chuẩn bị vốn 


2. Vì sao nên kinh doanh thức ăn chăn nuôi?

Bất cứ ngành nghề nào cũng vậy, cũng đều có những rủi ro và khó khăn sẽ gặp phải trong quá trình phát triển và việc kinh doanh thức ăn chăn nuôi cũng thế. Thời gian đầu có thể bạn sẽ không tìm được nguồn hàng tốt, hoặc gặp tình trạng khách hàng, đối tác không trả hết tiền hàng, thậm chí chạy tiền do chăn nuôi thất bại, dịch bệnh cũng khiến gia súc - gia cầm chết hàng loạt,...


3. Bạn phải biết đến điều này khi kinh doanh thức ăn chăn nuôi

Tuy nhiên, chuyện gì cũng có cách giải quyết riêng của nó. Thời buổi công nghệ hiện đại đã chiếm tỷ lệ không lớn đến cuộc sống của chúng ta, vì vậy việc ứng dụng công nghệ vào công tác quản lý cũng là chuyện thường tình. Nhiều người từ lâu đã biết và quan tâm sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp, tại sao bạn chưa thử?


Mặc dù trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều phần mềm phục vụ cho việc quản lý, tuy nhiên chúng cũng có một số hạn chế nhất định và không phải công cụ nào cũng phù hợp với công tác quản lý của mọi lĩnh vực kinh doanh. Nắm được những hạn chế này, công ty PAP Technology đã dành thời gian nghiên cứu và chuẩn bị cho ra mắt một giải pháp dành cho người kinh doanh thức ăn chăn nuôi, đó chính là phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail. Sử dụng phần mềm này sẽ giúp bạn quản lý toàn bộ các loại thức ăn, phân loại chúng theo từng trọng lượng. Bạn cũng có thể quản lý công nợ chi tiết, tổng kết doanh thu bất cứ thời gian nào mà bạn muốn. Quản lý nhân viên, quản lý hàng tồn kho, hàng lỗi, tự động hóa hầu hết các vấn đề,... sẽ khiến bạn kinh doanh thức ăn chăn nuôi dễ dàng hơn.



Ngoài ra, công cụ hỗ trợ thông minh này cũng luôn được cập nhật và đổi mới liên tục các tính năng để phục vụ người dùng tốt nhất có thể. Nhờ có giao diện thân thiện, thu hút, bạn cũng dễ dàng thao tác làm quen trên hệ thống của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail chỉ trong thời gian ngắn sử dụng. Chúng tôi với phương châm “Đơn giản và thông minh” nên bạn không phải lo sợ sẽ không tương thích với những tính năng này, bởi dù bạn là ai, bạn “mù” công nghệ đến thế nào cũng dễ dàng sử dụng. Thật tiện lợi đúng không nào? Đây mới chính là người bạn đồng hành mà bất cứ người kinh doanh nào cũng nên sở hữu cho riêng mình.


Sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hiệu quả sẽ giúp bạn nhận ra rằng, việc quản lý một cửa hàng bán thức ăn chăn nuôi hay thậm chí là nhiều cửa hàng đi nữa cũng không phải là một trở ngại gì quá lớn bởi chúng ta đã có công nghệ hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi. Giờ đây, bạn không cần phải mất thời gian để đến tận cửa hàng, điều cần làm chỉ là ngồi một chỗ và đăng nhập vào hệ thống là đã kiểm soát được toàn bộ hoạt động. Sự có mặt của phần mềm này hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều điều thú vị dành cho bạn đó, nhớ đón chờ nhé!



Tin liên quan cùng chuyên mục Khác