Mỹ hảo bakery - cửa hàng bánh kem bắp ngon tại tphcm

Ngày đăng: 12/4/2021 7:33:44 PM - Khác - Toàn Quốc - 123
Chi tiết [Mã tin: 3558625] - Cập nhật: 12 phút trước

Đã từ lâu, bánh kem bắp đã trở thành loại bánh kem vạn người mê dù là người lớn hay là trẻ nhỏ. Kể từ khi xuất hiện trên thị trường bánh, bánh kem bắp đã dần thay thế vị trí của những chiếc bánh kem truyền thống trong các buổi tiệc sinh nhật, tiệc cưới… 

Chính vì vậy mà bạn có thể tìm mua được bánh kem bắp ở bất cứ nơi đâu. Các cửa hàng bánh nổi tiếng với món bánh kem bắp ngon đó chính là Givral, ABC Bakery… Và một trong những cửa hàng bánh kem bắp nổi tiếng không thể bỏ qua đó chính là Mỹ Hảo Bakery.

Mỹ Hảo Bakery là một trong những cửa hàng bánh lâu đời tại TPHCM với 20 năm kinh nghiệm đã cho ra đời những chiếc bánh ngon và chất lượng. Không chỉ phục vụ các loại bánh sinh nhật, bánh kem truyền thống thông thường mà Mỹ Hảo Bakery còn nổi tiếng là một trong những tiệm bán bánh kem bắp ngon nhất Sài Gòn hiện nay. 

Những chiếc bánh kem bắp được cho ra lò mỗi ngày từ những nguyên liệu chất lượng và dưới sự thực hiện của những người thợ làm bánh chuyên nghiệp. Không những thế, bánh còn được trang trí vô cùng độc đáo và bắt mắt với nhiều kích thước khác nhau. Chỉ từ 300.000 là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc bánh kem bắp thơm ngon chất lượng.

Xem ngay những mẫu kem bánh kem bắp tại Mỹ Hảo Bakery: https://myhaobakery.com/collections/banh-kem-bap 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 116 Ngô Quyền, Phường 8, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0966 909 019
  • Website: myhaobakery.com
  • Email: myhaobakery@gmail.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Khác