Myprotein impact whey protein 1kg ( 40 lần dùng) 5

Ngày đăng: 9/17/2022 3:21:22 PM - Trang phục hóa trang - Toàn Quốc - 56
Chi tiết [Mã tin: 4116630] - Cập nhật: 6 phút trước

IMPACT WHEY PROTEIN

Myprotein thương hiệu số #1 Châu Âu về thực phẩm bổ sung cho người luyện tập thể thao và thể hình. Với đa dạng các dòng sản phẩm, hỗ trợ bạn đạt đến những mục tiêu trong hành trình duy trì và xây dựng nền tảng thể hình khỏe và đẹp.

Impact Whey Protein là loại bột Whey Protein chất lượng cao đến từ nhà sản xuất Myprotein, được Nutrition Depot nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Được điều chế từ 100% Whey Protein cô đặc (Whey Concentrate). Mỗi lần dùng (25g) gồm -20g protein. Impact Whey Protein bao gồm các amino acids tổng hợp thiết yếu (EAAs) , và đặc biệt có hơn 2g Leucine trong mỗi lần dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm thực phẩm bổ sung Whey Protein chất lượng cao, giá thành cạnh tranh và đa dạng các mùi vị thì không còn chần chừ gì nữa, Impact Whey Protein là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

 

 

Impact Whey Protein

Imapct Whey Protein bổ sung Whey Protein chất lượng cao với giá thành cạnh tranh

 

IMPACT WHEY PROTEIN ĐƯỢC SẢN XUẤT NHƯ THẾ NÀO?

Tương tự các loại whey protein khác, Impact Whey Protein được sản xuất qua quá trình sản xuất sữa và phô mai. Trải qua các bước lọc, làm bay hơi và sấy khô, sẽ tạo ra được protein dinh dưỡng và hoàn toàn tự nhiên.

Impact Whey Protein đạt điểm A chứng nhận bởi tổ chức kiểm nghiệm độc lập Labdoor. Xét về mặt chất lượng và giá trị, Impact Whey Protein của Myprotein chính thức được chứng nhận là một trong những loại thực phẩm bổ sung protein tốt nhất trên thị trường.

 

LỢI ÍCH CHÍNH

  • Loại protein phổ biến nhất của Myprotein
  • Lượng axit amin thiết yếu, dồi dào
  • Bao gồm 3,6g Glutamine và 4,5g BCAAs
  • 1.9g chất béo, 1g carb, và chỉ 103 calo mỗi lần dùng (tùy thuộc vào từng mùi hàm lượng có thể thay đổi)
  • Có giá trị sinh học cao nhất trong các loại Protein
  • Góp phần phục hồi, tăng trưởng và phát triển cho cơ bắp
  • Mùi vị cực ngon, pha trộn và hòa tan dễ dàng

 

CÁC LỢI ÍCH KHÁC CỦA IMPACT WHEY PROTEIN

Impact Whey Protein đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về protein cho cả các vận động viên thể thao cho đến những người tập thể hình hoặc các mục tiêu đa dạng về rèn luyện sức khỏe. Lượng protein cao sẽ góp phần cho sự phát triển và duy trì khối cơ bắp. Bên cạnh đó, với các amino acids sẵn có trong Impact Whey Protein, quá trình sữa chữa các khối cơ và phục hồi cơ bắp sẽ được đẩy nhanh hơn.

Đặc biệt, Impact Whey Protein có thể được dùng làm bánh protein, protein ball, các dạng sinh tố dinh dưỡng hoặc dùng chung với ngũ cốc và sữa cho các bữa sáng. Đa dạng cách thưởng thức tùy theo sở thích của bạn.

 Với nhiều mùi vị, bạn có thể lựa chọn theo sở thích như chocolate smooth, chocolate mint, vanilla, strawberry cream, salted caramel, milk tea, banana, cookie and cream

 

Impact Whey Protein

Impact Whey Protein đáp ứng đầy đủ tiêu chí về protein cho người tập thể hình và thể thao

 

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

Sản phẩm này thích hợp cho bất kì ai đang mong muốn tăng protein hấp thụ hằng ngày. Sản phẩm được khuyên dùng cho cả trước và sau khi tập luyện, hoặc bất kì thời điểm nào cơ thể chúng ta cảm thấy cần nạp thêm protein. Có thể dùng cho người ăn chay (vegetarian).

 

CÁCH DÙNG

Cho 1 muỗng lớn (25g) với 150-250ml nước hoặc sữa vào bình lắc Myprotein, dùng 30 phút trước và/hoặc sau khi luyện tập thể thao. Hoặc uống bất cứ lúc nào trong ngày để gia tăng lượng protein hàng ngày.

Bạn có thể dùng với nước hoặc sữa để có một bình protein ngon tuyệt hoặc có thể kết hợp trong cốc sinh tố hoặc sữa chua yêu thích của bạn.

Sản phẩm này được thiết kế để được sử dụng cùng với một lối sống năng động và một chế độ ăn uống cân bằng.

 

THÀNH PHẦN

Đối với chất gây dị ứng, hãy xem thành phần in đậm.

  • Whey Protein cô đặc (từ sữa) (91%-96%),
  • Chất nhũ hóa (lecithin đậu nành),
  • Hương vị tự nhiên và tổng hợp
  • Màu thực phẩm
  • Chất tạo ngọt

Thông tin dinh dưỡng tùy thuộc vào từng mùi vị.

 

LƯU Ý:

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm không phù hợp cho người bị dị ứng lactose trong sữa bò.

Hiệu quả khi dùng sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa và chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập luyện của mỗi người.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Trang phục hóa trang