Nắm bắt địa chỉ email chất lượng để tối ưu hóa việc gửi của bạn với api xác thực email mới của chúng

Ngày đăng: 11/20/2019 5:07:53 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 176
Chi tiết [Mã tin: 2827711] - Cập nhật: 45 phút trước

Khi mùa hè đến, tất cả chúng ta bắt đầu tập trung vào mùa gửi email bận rộn sắp tới và các chiến dịch email Thứ Sáu Đen . Vì vậy, phần mềm gửi email hàng loạt lưu ý là thời điểm tuyệt vời để giải quyết tỷ lệ thoát email của bạn. Nếu tỷ lệ thoát của bạn nhích gần hoặc trên 5%, điều này báo hiệu cho các nhà cung cấp hộp thư rằng bạn có thể không giữ danh sách email của mình sạch sẽ và có đầy đủ các địa chỉ email hợp lệ. Nếu không có danh tiếng xuất sắc với các nhà cung cấp hộp thư và vị trí hộp thư đến được tối ưu hóa hoàn toàn, bạn đặt các mục tiêu chuyển đổi email Q4 hoặc sử dụng cuối năm và các kỳ vọng tương tác có thể gặp rủi ro.

May mắn cho bạn, API xác thực email của Twilio SendGrid đã được phát hành thử nghiệm tại Twilio Signal và hiện được cung cấp công khai với các khoản phân bổ hàng tháng hào phóng cho các gói API Email Pro và Premier .

Tích hợp hiệu quả
API xác thực email của chúng tôi rất linh hoạt để bạn có thể tích hợp nó vào bề mặt lỗi chính tả cho người gửi trong một biểu mẫu hoặc thu thập dữ liệu xác thực sau khi gửi biểu mẫu.

Các nhà phát triển có thể tích hợp API xác thực email của Twilio SendGrid theo giờ, thay vì vài ngày. Tài liệu toàn diện của chúng tôi bao gồm các đề xuất tích hợp từng bước, định nghĩa phản hồi hợp lệ chi tiết và mẹo về cách tăng cường xác thực email lần đầu tiên.

Khai thác dữ liệu
Nếu trước đây bạn đã sử dụng dịch vụ xác thực hoặc xác thực địa chỉ email, có thể bạn đã quen thuộc với danh mục phản hồi không xác định rõ ràng. API xác thực email gửi email hàng loạt của chúng tôi cung cấp cho bạn sự minh bạch đầy đủ bằng cách trả lại nhiều thông tin phong phú cho mỗi địa chỉ email.

API thời gian thực này sử dụng học máy, tận dụng quy mô lớn của Twilio SendGrid , cũng như kiểm tra hồ sơ để phát hiện các địa chỉ email bị nhầm, không hoạt động, không tồn tại, dùng một lần hoặc chia sẻ (team @, help @).

API xác thực email cũng kiểm tra:

Cú pháp đúng
Kiểm tra bản ghi DNS (MX / A)
Miền dùng một lần
Vai trò chia sẻ hoặc phân phối
Nghi ngờ bị trả lại
Được biết là bị trả lại cứng
Vì Twilio SendGrid gửi hơn 50 tỷ email mỗi tháng, chúng tôi có một bộ dữ liệu khổng lồ từ đó chúng tôi có thể đào tạo mô hình học máy của mình để thông báo xác thực địa chỉ email của bạn tốt hơn. Các chi tiết xác nhận này có thể được sử dụng theo cách tùy chỉnh theo chương trình hoặc từ bảng điều khiển SendGrid để thông báo các quyết định gửi tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Ví dụ: nếu gần đây bạn bị liệt vào danh sách đen , bạn có thể chọn lập trình triệt tiêu tất cả các kết quả xác thực email dưới ngưỡng điểm tin cậy gửi cao hơn như 80%.

Ngược lại, nếu danh tiếng gửi của bạn gần trung bình hơn và bạn chỉ hy vọng điều chỉnh tỷ lệ thoát của mình một chút, có thể bạn sẽ hạ thấp điểm số cho doanh nghiệp của mình xuống gần hơn 50%. Hoặc, dựa trên danh tiếng trung bình của bạn, bạn quyết định chặn các địa chỉ email dùng một lần, nhưng muốn tiếp tục gửi đến các địa chỉ vai trò bị nghi ngờ trong khi theo dõi xác nhận. Tất cả điều này có thể được thực hiện trong bảng điều khiển API xác thực email.

Tối ưu hóa danh tiếng gửi của bạn
Các nhà cung cấp hộp thư như Gmail, Microsoft Outlook, AOL, Yahoo, Apple và Comcast giữ các khóa cho hộp thư đến người nhận của bạn. Chúng tôi không biết tất cả các bí mật đằng sau các thuật toán hộp thư đến phức tạp của chúng, nhưng chúng tôi biết rằng các thư bị trả lại gây ra bởi việc cố gửi đến quá nhiều địa chỉ email không hợp lệ là một chỉ báo tiêu cực.

Bounce cứng báo hiệu thu thập email kém và danh sách thực hành vệ sinh. Các chỉ báo tiêu cực này phát huy tác dụng khi nhà cung cấp hộp thư đang xác định xem có nên đặt thư của người gửi vào hộp thư đến hoặc thư mục thư rác của người nhận hay không. Bằng cách xóa địa chỉ email không hợp lệ khỏi việc gửi và giảm tỷ lệ thoát tổng thể của bạn, bạn có thể báo hiệu cho các nhà cung cấp hộp thư rằng bạn duy trì các thực tiễn tốt nhất trong việc thu thập email và vệ sinh danh sách.

Hãy dùng thử API xác thực email của Twilio SendGrid miễn phí với các xác nhận hàng tháng được bao gồm trên các gói API Pro và Premier Email ngay hôm nay để vượt qua email cải thiện việc gửi email danh tiếng khỏi danh sách kiểm tra cuối năm của bạn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp