Nấm linh chi dược thuốc quý tại gia lai

Ngày đăng: 6/22/2021 9:28:25 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 83
Chi tiết [Mã tin: 3311553] - Cập nhật: 43 phút trước

đi dép tông, dép xăng đan hoặc đi chân trần, hãy nhớ thoa kem chống nắng cho

Đôi mắt và mí mắt của bạn . Khoảng 5 đến 10 phần trăm của tất cả các trường hợp ung thư da xảy ra trên mí mắt hoặc chính mắt. Tiến sĩ Fernandez-Obregon cho biết: “Những loại ung thư da này thường mọc dọc theo vành ngoài của mi mắt và đáp ứng tốt với phẫu thuật cắt bỏ vì chúng có xu hướng được phát hiện sớm,” Tiến sĩ Fernandez-Obregon nói. Theo một nghiên cứu năm 2017 , những khu vực thường bị bỏ sót nhất trong quá trình thoa kem chống nắng trên mặt là mí mắt và khu vực giữa góc trong của mắt và sống mũi. Vì vùng da trên mí mắt rất mỏng nên anh ấy khuyên bạn nên sử dụng kem chống nắng khoáng cho vùng da này để tránh bị kích ứng. Thoa kem chống nắng lên mi mắt, lên đến xương chân mày và dưới mi dưới, cẩn thận để không bị dính vào mắt. Và bất cứ khi nào bạn ra ngoài, hãy bảo vệ đôi mắt của bạn bằng kính râm ngăn tia UV.

https://81farm.vn/

Nấm linh chi

Cây măng cụt

 

Làm đi! Với cách tiếp cận mới, lưu ý hơn về việc chống nắng, bạn có thể tận hưởng thời gian ở ngoài trời mà biết rằng mình được bảo vệ toàn diện, từ đầu đến chân. À, nghỉ hè. Đã đến lúc gác lại công việc hàng ngày và (hy vọng) dành chút thời gian để thư giãn, tận hưởng bản thân với bạn bè và thoát khỏi công việc hoặc trường học một chút. Mọi người đổ xô đến những nơi có thời tiết ấm áp và gió biển là điều tự nhiên, nhưng họ có thể thấy mình chưa chuẩn bị cho tia cực tím (UV) cường độ cao đi kèm với cảnh quan thơ mộng đó. Những tai nạn về chống nắng vẫn xảy ra, ngay cả với những người thường cảnh giác về việc tránh nắng. Nhưng khi bạn không thực hiện các bước thích hợp để bảo vệ mình, bạn có thể bị cháy nắng: đặc biệt là nếu bạn ở gần cát hoặc nước, cả hai đều phản xạ tia nắng mặt trời trở lại bạn, làm tăng khả năng tiếp xúc với tia cực tím của bạn.

 

Nếu bạn đi tới bãi biển trong mùa hè này (! Hoặc thậm chí chỉ cần dành nhiều thời gian ở sân sau của riêng bạn) , chắc chắn rằng bạn biết làm thế nào để tránh cháy nắng ở nơi đầu tiên - mà còn phải làm gì nếu bạn làm duy trì một.

 

Phòng bệnh là phương thuốc tốt nhất

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác