Nam long ký biên bản ghi nhớ cùng conybeare morrison và whitecorp

Ngày đăng: 3/21/2023 10:02:39 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 44
Chi tiết [Mã tin: 4521507] - Cập nhật: 55 phút trước

Kinhtedothi -Nam Long Group vừa ký cam kết biên bản ghi nhớ với các nhà quy hoạch và tăng trưởng đô thành số 1 từ Úc là Conybeare Morrison và WhiteCorp, đánh dấu bước đầu hiện thực hóa tầm nhìn 2030 - trở thành tập đoàn Nhà Đất Bất Động Sản tích hợp và đột phá sáng tạo tiên phong hàng đầu Việt Nam và khu vực…

Lễ ký cam kết có sự chứng kiến của Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney (Úc) và đại diện thay mặt Lãnh đạo Tỉnh ủy Long An.

Tại sự kiện, Nam Long đã ký kết biên bản ghi nhớ với CM+ và WhiteCorp với vai trò tư vấn thiết kế quy hoạch và tăng trưởng đô thành thông minh. Theo thoả thuận, CM+ sẽ tham dự vào dự án Waterpoint và Izumi City (tên Thương Mại của Dự Án BĐS Dong Nai Waterfront) ở vai trò tư vấn thiết kế đô thị, trong khi WhiteCorp sẽ là nhà tư vấn Thành Phố thông minh tại Dự Án BĐS Izumi City.

Waterpoint Nam Long có quy mô 355ha (Long An) có tổng mức vốn góp vốn đầu tư cho quy trình tiến độ 1 - 165ha là 15 nghìn tỷ đồng và Izumi City quy mô 170ha (Đồng Nai) có tổng giá trị đầu tư 21 ngàn tỷ đồng là những dự án Khu đô thị tích hợp quy mô lớn tiên phong của Nam Long, đáp ứng nhu cầu an cư của hàng trăm ngàn hộ gia đình theo nguyên tắc bền vững ở cả 3 mặt: kinh tế, xã hội và thiên nhiên và môi trường.

Không chỉ kiến tạo tổ hợp môi trường sống chất lượng, với kế hoạch phát triển những Khu đô thị tích hợp, Nam Long hướng đến góp phần giải quyết bài toán giãn dân cho TPHCM, đồng thời, tạo thêm nhiều thời cơ việc làm, đồng hành cùng sự tăng trưởng kinh tế - xã hội địa phương. Để làm được điều đó, Nam Long chọn hợp tác và ký kết với những nhà tư vấn, quy hoạch đô thành có tố chất và tay nghề nước ngoài sâu rộng.

Trên trong thực tiễn, sự thành công xuất sắc của Khu đô thị tích hợp kiểu mẫu, chuẩn mực Waterpoint quy trình 1 với việc đồng hành của CM+ đã minh chứng cho tầm nhìn dài hạn và bước tiến đúng đắn của Nam Long.

Khu đô thị Waterpoint Waterpoint được phát triển theo hình thức Khu đô thị kiểu mẫu với thiết kế đầu tư và quy hoạch hiện đại nhưng vẫn hòa giải cảnh quan tự nhiên và lấy con người làm giữa trung tâm.

“Tròn 30 năm hoạt động, thương hiệu Nam Long gắn liền với loại sản phẩm affordable housing. trong thời hạn tới, chúng tôi sẽ mở rộng phân khúc thị trường và hệ sinh thái xanh BĐS, hướng đến tầm nhìn trở thành tập đoàn lớn Nhà Đất BĐS tích hợp. Lấy người mua làm trọng tâm, các Khu đô thị tích hợp của Nam Long đều tăng trưởng nhằm cung ứng trọn vẹn 5 trụ cột chính: sống - giải trí - học hành - làm việc - shopping dựa vào 4 nền tảng vững chắc: ứng dụng công nghệ tiên tiến; cơ sở hạ tầng đồng bộ; điều hành và quản lý vận hành thông minh; xây dựng gắn kết bằng quy hoạch và các hoạt động tạo điểm đến”, ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch HĐQT Nam Long Group cho biết.

Sự “bắt tay” cùng CM+ và WhiteCorp lần này là nền tảng quan trọng để Nam Long Group tiếp tục hành trình kiến tạo những Khu đô thị tích hợp hiện đại, chuẩn quốc tế, mang lại chất lượng sống tốt hơn cho người việt nam, đồng hành cùng chiến lược phát triển đô thị Nước Nhà.

Theo luồng thông tin có sẵn, Conybeare Morrison (CM+) có Trụ sở tại Sydney, là tập đoàn lớn tư vấn thiết kế đô thành và kết cấu hạ tầng có hơn 40 năm kinh nghiệm tay nghề triển khai các thiết kế đầu tư và quy hoạch đô thành quan trọng cho Thành Phố, các trung tâm, trường đại học, trung tâm giao thương, khu người dân, khu Thương Mại phức hợp tại Úc, từng đoạt nhiều Trao Giải trong và ngoài nước. CM+ đã vượt mặt 7 Công Ty thế giới để giành chiến thắng tại cuộc thi thiết kế đầu tư và quy hoạch hạ tầng cho Khu đô thị Waterpoint.

Còn WhiteCorp, có Trụ sở tại Úc, là 1 Công Ty phân phối Thương Mại & Dịch Vụ tư vấn dựa trên Dự Án BĐS, tập trung vào vấn đề tăng trưởng các quy mô phương án trong và ngoài nước. WhiteCorp có thể cung ứng các giải pháp cho đa lĩnh vực như sản xuất, công nghệ tiên tiến, nông nghiệp, Thương Mại Dịch Vụ, dự án Bất Động Sản cấp nước, y tế, từ thiện…

WhiteCorp đã thành công xuất sắc trong rất nhiều thương vụ làm ăn có giá trị lên đến Hàng trăm triệu $ như: phát triển và tiến hành chương trình Share Vault trong một tổ chức từ thiện có doanh thu 100 triệu USD; Tư vấn cho Hội đồng Thành Phố Brisbane về GOC để thiết kế lại hoạt động cho thành phố; Tư vấn cho một tổ chức liên doanh ở 16 quốc gia có doanh số lên đến 200 triệu $.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp