Nam long telecom cung cấp thiết bị học trực tuyến giá rẻ

Ngày đăng: 8/25/2021 3:37:31 PM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 103
Chi tiết [Mã tin: 3411500] - Cập nhật: 37 phút trước

Thiết bị học trực tuyến giá rẻ

Nam Long Telecom mang đến gói giải pháp giáo dục trực tuyến thông minh, đây là hình thức đào tạo trực tuyến từ xa bằng các thiết bị học trực tuyến. Giải pháp này giúp giáo viên và học sinh, sinh viên gặp gỡ, giao lưu và trao đổi các kiến thức mới mẻ, mang đến hiệu quả cao cho ngành giáo dục.

Thiết bị học trực tuyến Poly mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực và hiệu quả. Các thiết bị học trực tuyến liên kết đa điểm, tương tác nhiều chiều thông qua video. Hệ thống âm thanh và hình ảnh chân thật mang đến cảm giác giống như học trực tiếp. Bạn cũng dễ dàng tham gia các khóa học, lớp đào tạo trực tiếp mà không cần phải di chuyển.


link

Nam Long Telecom, thiết bị học trực tuyến còn được bán với giá ưu đãi, người dùng dễ dàng trải nghiệm quá trình học tập, trao đổi kiến thức. Vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian di chuyển. Một số gói thiết bị học trực tuyến dành giảng viên và học sinh như sau:

1./ Camera EagleEye Mini + Tai nghe BackBeat GO 600 sử dụng cá nhân.

2./ Camera EagleEye Mini + Loa hội nghị Poly Calisto 5300 dành cho phòng họp 2 – 3 người

3./ Camera EagleEye Mini + Loa thông minh Poly Sync 20 phù hợp cho 3 – 5 người sử dụng.

Quý khách hàng hãy liên hệ số Hotline: 0902 64 65 56 – Mr. Zin – Email: zin@namlongtelecom.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Tags: thiết bị họp trực tuyến, thiết bị học online, thiết bị học trực tuyến giá rẻ, Nam Long Telecom

Nguồn: Nam Long Telecom

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh