Nắm rõ công việc nhân viên bán hàng để ứng tuyển thành công

Ngày đăng: 9/21/2022 3:25:26 PM - Người tìm việc - Toàn Quốc - 48
Chi tiết [Mã tin: 4124542] - Cập nhật: 50 phút trước

Để chuẩn bị thật tốt trước buổi phỏng vấn nhân viên tư vấn bán hàng, bạn cần nắm rõ bản mô tả công việc của vị trí này, đó là:

Nắm được thông tin về từng mẫu sản phẩm (tên, giá cả, chương trình giảm giá, hướng dẫn sử dụng, cách thức bảo quản phù hợp…)


Trưng bày và sắp xếp hàng hoá đối với nhân viên làm việc tại cửa hàng. Việc bày trí sao cho gọn ghẽ, đẹp mắt, kích thích khách mua hàng. Đồng thời, cần rà soát hạn dùng và hiện trạng sản phẩm trên kệ để cung ứng sản phẩm đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng. Luôn giữ vệ sinh ko gian cửa hàng và sản phẩm sạch sẽ.



Tư vấn giới thiệu sản phẩm đúng với nhu cầu của khách hàng

Chào đón và dẫn khách hàng đến các kệ hàng dựa trên nhu cầu của khách. Đưa ra các thông tin chính xác về sản phẩm để tư vấn cho khách. Hỗ trợ và giúp khách chọn sản phẩm, đồng thời đưa ra các gợi ý về sản phẩm liên quan


Trả lời các câu hỏi của khách về sản phẩm họ đang xem, giải quyết các khiếu nại cho khách. Việc này đòi hỏi nhân viên bán hàng phải thật khéo léo để không làm mất lòng khách, giữ chân khách hàng trong những lần tiếp theo ngay cả khi sản phẩm đó bj lỗi hoặc có vấn đề ngay tại thời điểm đó.

>> Tìm việc 24h nhanh nhất tại Timviec.com.vn


Tin liên quan cùng chuyên mục Người tìm việc