Nâng cấp bodykit glc 63 mercedes benz – độ xe cực ngầu mới nhất

Ngày đăng: 5/19/2022 2:27:07 PM - Lexus, BMW, Mercedes - Toàn Quốc - 193
Chi tiết [Mã tin: 3842999] - Cập nhật: 35 phút trước

Vẻ ngoài của xe không chỉ hỗ trợ quá trình hoạt động của xe được mượt mà hơn, mà còn thể hiện được khiếu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng của người sở hữu. nâng cấp Bodykit GLC63 Mercedes Benz được nhiều người lựa chọn vì vẻ ngoài ngầu đẹp, khác biệt so với những loại xe khác.

 Nâng cấp Bodykit GLC 63 Mercedes Benz – độ xe cực ngầu

Nâng cấp Bodykit GLC 63 Mercedes Benz – độ xe cực ngầu

Bodykit – độ xe không bao giờ cũ

Đối với những người mới tiếp xúc đến độ xe, thay xe thì còn khá mới mẻ với Bodykit. Dưới đây là một số thông tin để quý khách hàng có thể nắm rõ hơn.

Body kit xe hơi hay còn được gọi là “cản độ”, đúng với chức năng của nó là việc cản độ sẽ bắt liên kết trực tiếp vào khung sườn của chiếc xe ô tô.

Cơ bản của việc thay đổi body kit cho xe chính là việc lắp ráp các bộ phận vào khung sườn tạo nên thiết kế khác biệt. Thông thường, nhà sản xuất sẽ chỉ tạo ra hàng loạt những chiếc xe giống nhau, việc độ xe này sẽ tạo nên điểm khác biệt theo người dùng giữa dàn xe ấy. Nó tạo nên thiết kế đẹp hơn, độc hơn và đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cũng như sử dụng của người sở hữu. Cũng chính vì lẽ đó mà độ hay thay đổi body kit được nhiều người ưa chuộng.

Ngoài việc thay đổi những thiết kế và bộ phận giúp cho chiếc xế hộp hoàn toàn mới, lah hơ và thu hút sự chú ý của nhiều người hơn. Thì với những người am hiểu về xe và tốc độ, nó còn làm cho hạ trọng tâm xe. Giúp xe có một độ đằm hơn, lốp xe bám đường tốt hơn khi bạn chạy xe ở tốc độ nhanh, so với xe nguyên bản cũ. Đó cũng là nguyên do mà nhiều người muốn lắp thì phải tháo cản nguyên bản và sử dụng cản độ vào xe.

Độ xe nội ngoại thất cho phong cách khác biệt

Thông thường khi nói đến bodykit thì không ít người chỉ nghĩ đến độ vẻ ngoài của xe. Tuy nhiên, ngày nay còn có độ nội thất được nhiều người lựa chọn, áp dụng. Cả hai đều mang đến cho khách hàng một chiếc xe khác biệt và mang đậm dấu ấn cá nhân.

Đối với độ ngoại thất, việc độ các loại xe như Mercedes GLC 200, GLC 250 hay GLC 300 lên 63 cần trang bị các bộ phận như: cản trước, mặt calang – logo 3D, vè cua lốp, cản sau, lip bô, Langzang GLC 63,43,… Đây là những bộ phần cơ bản, tùy theo từng đời xe và loại xe mà cần hay không cần những bộ khác để hỗ trợ. Ví dụ như GLC 300 thì không cần cản sau, khác với GLC 200, 250 thì cần để hỗ trợ.

Với nâng cấp bodykit GLC63 Mercedes Benz ngoại thất thì cần lưu ý về chất lượng bộ phận và tay nghề thợ lắp. Bộ phận lắp đặt phải bảo đảm nguyên bản, mới sản xuất, tránh bị khoan c hay dán keo. Còn tay nghề thợ phải cao, chuyên nghiệp vì cần đảm bảo xe nguyên vẹn. Ngoài ra, nhiều người thường kèm với độ ngoài là mâm xe, nhưng khác biệt về kích thước là thấy rõ nên khách hàng cần tìm hiểu kĩ để có thể lắp ráp đúng chuẩn nhất.

Đối với độ nội thất, khách hàng thường mong muốn những thiết bị tiện nghi hơn, hiện đại và sang trọng hơn. Phổ biến nhất là các thiết bị như vô lăng, Turbie – cửa gió điều hòa, led viền nội thất, loa xoay,… Đem lại cho chủ sở hữu thiết kế trẻ trung, mạnh mẽ hơn.

Cũng như khi độ ngoài, nội thất khi thay đổi cũng cần lưu ý về chất lượng từng bộ phận và cách thức lắp đặt, cả chất lượng bảo hành sau lắp đặt. Vô lăng phải đủ tính năng, chức năng túi khi hoạt động bình thường. Tất cả các thiết bị điện từ đều được cắm zắc hoặc có các cầu chì cục tổng riêng điều khiển. Và nhất là không ảnh hưởng đến hệ thống điện chung của xe.

Địa chỉ lắp đặt uy tính cho khách hàngĐịa chỉ lắp đặt uy tính cho khách hàng

Địa chỉ lắp đặt uy tính cho khách hàng

Qua những thông tin về nâng cấp bodykit GLC63, quý khách hàng có thể thấy được việc lựa chọn địa chỉ lắp đặt chất lượng là rất quan trọng. Nó bảo đảm chất lượng sản phẩm cũng như xe của mình được lắp đặt cách tốt nhất.

Benzauto được đánh giá là địa chỉ lắp đặt uy tín, chất lượng được khách hàng lựa chọn. Để có thể tư vấn và liên hệ nhanh chóng, chính xác, quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin dưới đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Phụ kiện xe sang Mercedes Benz

Địa chỉ: Số 62 Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 08.3.3

Email: phukienxebenz@gmail.com

Website: www.phukienxebenz.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Lexus, BMW, Mercedes