Nâng cấp phòng tắm với thiết bị vệ sinh tphcm

Ngày đăng: 5/10/2024 2:14:41 PM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 55
Chi tiết [Mã tin: 5302255] - Cập nhật: 10 phút trước


Bạn đang tìm thiết bị vệ sinh phòng tắm TPHCM? Thiết bị vệ sinh chất lượng không chỉ làm tăng thêm giá trị cho ngôi nhà của bạn mà còn mang lại sự thư giãn, thoải mái. Hãy đọc bài viết dưới đây để có giải pháp lựa chọn những thiết bị tốt nhất từ các thương hiệu uy tín hàng đầu nhé! 

1. Thiết bị vệ sinh có những loại nào? 

1.1 Bồn cầu 

Có thể chia thành nhiều loại như bồn cầu một khối hoặc 2 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu nắp rửa cơ, bồn cầu thông minh.  


Bồn cầu treo tường


1.2 Bồn tắm 

Bồn tắm đa dạng về hình dáng, có thể tắm ngồi, tắm nằm,..., loại cao cấp hơn có chức năng massage, cảm ứng. 



Bồn tắm cao cấp


1.3 Sen tắm 

Bao gồm nhiều loại: sen tắm thường, sen tắm âm tường, loại thông minh hơn có chức năng massage bằng áp lực nước, tự điều chỉnh nhiệt độ. 


1.4 Chậu rửa Lavabo 

Được chia làm 3 loại: treo, có cột đứng, để bàn. 


1.5 Vòi Lavabo 

Gồm các loại như vòi có tay gạt, cảm ứng, vòi gắn tường hoặc gắn chậu. 

➨ Xem các mẫu thiết bị vệ sinh tại đây: https://www.pinterest.com/shomevn1/


2. Đặc tính của thiết bị vệ sinh tốt 

2.1 Độ bền cao

Vì được sử dụng nhiều lần trong ngày, nên nó phải có độ bền bỉ cao để sử dụng lâu dài để tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay thế. Ngoài ra, khả năng chịu tải nặng của thiết bị vệ sinh phải cao để đảm bảo không bị nứt, vỡ khi chịu tải nặng. 


2.2 Khả năng hấp thụ nước thấp 

Các thiết bị vệ sinh được đặt ở nơi có nước và độ ẩm như nhà vệ sinh, nhà tắm nên chúng cần hạn chế hấp thụ nước. Những thiết bị có chất liệu kém, lớp men mỏng, có tính hút nước cao sẽ dễ bị ố bẩn, khó vệ sinh và dễ hư hỏng. 


Đặc tính của thiết bị vệ sinh tốt


2.3 Bề mặt dễ lau chùi

Đây là điều cực kỳ cần thiết giúp cho phòng tắm của bạn luôn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh, hạn chế vi khuẩn gây bệnh, nhất là đối với bệ cầu và bồn cầu. Vì vậy, bề mặt phải có khả năng chống bám bẩn, thiết kế tối giản dễ dàng lau chùi, dễ bảo trì. 


2.4 Tiết kiệm 

Thiết bị vệ sinh tốt thường tiêu tốn ít nước và năng lượng hơn cho mỗi lần sử dụng. Việc lắp đặt các thiết bị này giúp bạn tiết kiệm đáng kể lượng nước, năng lượng và chi phí. 




3. Các thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín hiện nay

  • TOTO, INAX (Nhật Bản)
  • American Standard, Kohler (Mỹ)  
  • Grohe, Duravit, Bravat, DeMuhler… (Đức) 
  • Cera (Ấn Độ) 
  • GESSI (Ý) 
  • Viglacera, Morris (Việt Nam) 
  • COTTO (Thái Lan) 
  • Caesar (Đài Loan) 

4. Nâng cao trải nghiệm phòng tắm với các thiết bị vệ sinh TPHCM tại S.Home Solution 

Nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn những thiết bị vệ sinh TPHCM có chất lượng tốt và cao cấp thì S. Home Solution sẽ là điểm đến dành cho bạn!


Xu hướng sử dụng các thiết bị vệ sinh đang hướng tới sự tiện nghi, tối giản, tính thẩm mỹ, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Khi bạn đã quyết định về thương hiệu thiết bị cần mua, điều tiếp theo cần chú ý là yếu tố phòng tắm, về diện tích, thiết kế, kích thước phù hợp…


Showroom S.Home Solution sẽ đưa ra giải pháp hoàn hảo cho phòng tắm của bạn. Chúng tôi luôn chú trọng mang đến cho bạn những thiết bị vệ sinh TPHCM chất lượng cao, hiện đại với công nghệ mới nhất đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Chúng tôi đảm bảo chính sách hỗ trợ và bảo hành sản phẩm để mang đến trải nghiệm tốt làm hài lòng khách hàng. 


Hãy nâng tầm phong cách sống của bạn bằng cách đầu tư vào chất lượng và khám phá tầm quan trọng của các thiết bị vệ sinh. Nếu bạn muốn có giải pháp cho phòng tắm độc đáo, hãy chọn S.Home Solution! 


5. Kết luận

Các xu hướng mới nhất đã chứng minh rằng một trong những khía cạnh quan trọng của thiết kế phòng tắm là sự lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp. Chính vì lý do này, S.Home Solution luôn cung cấp đa dạng sản phẩm, phù hợp với mọi phong cách và xu hướng hiện đại. 

Hãy để chúng tôi giúp bạn biến phòng tắm thành thiên đường thư giãn bằng cách liên hệ qua website https://shome.vn/ và số Hotline: 0812.882.992 để được tư vấn miễn phí về thiết bị vệ sinh TPHCM ngay hôm nay! Bạn cũng có thể cập nhật thêm thông tin về S.Home Solution tại đây.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng