Nâng cung mày bị hỏng những người ngủ ngửa có xu hướng

Ngày đăng: 5/22/2021 12:07:06 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 168
Chi tiết [Mã tin: 3280672] - Cập nhật: 11 phút trước

 

4. Chú ý đến cách bạn ngủ để ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện

Người ta cho rằng sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nguyên nhân thứ hai gây ra nếp nhăn là do ngủ. Cụ thể, vị trí của khuôn mặt bạn trên gối vào ban đêm có thể tạo ra sự khác biệt. Là một chuyên gia thẩm mỹ, tôi có thể nhận biết bằng cách nhìn vào một số khuôn mặt (nhiều hơn là sau 45 tuổi) nếu họ là người ngủ nghiêng hay ngủ nghiêng.

 

Những người ngủ nghiêng sẽ có nếp nhăn trên ngực được gọi là "khe ngực khi ngủ". Trên khuôn mặt, tôi có thể thấy một đường dọc hình thành ở khu vực mũi và má của họ gặp nhau (tôi thấy điều này thường xuyên hơn ở nam giới).

Xem thêm: nâng cung mày bị hỏng

 Liên hệ: treomayskydiamond.com

Liên hệ: https://webrv.net/

 

Những người ngủ ngửa có xu hướng có các đường ngang sâu hơn trên cổ do khu vực này bị ép xuống với cằm đẩy xuống.

 

Đối với tôi, như bạn có thể thấy trong bức ảnh này , tôi chọn ngủ nghiêng với đầu của tôi được đặt ở góc dưới cùng của một chiếc gối cứng. Tôi biết nhiều người trong số các bạn nghĩ rằng bạn không thể thực sự kiểm soát được vị trí của mình sau khi ngủ, nhưng tôi thách bạn nên nghĩ khác. Tôi tin rằng tiềm thức của bạn có thể kiểm soát nó nếu nó thực sự quan trọng đối với bạn. Đó là kinh nghiệm của tôi, ít nhất. Ngoài ra còn có những chiếc gối ngủ đặc biệt có thể buộc bạn phải ở một tư thế nhất định, vì vậy bạn có thể cân nhắc những loại gối đó.

 

5. Để ngăn ngừa nếp nhăn, hãy nghiêm túc về việc bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời — 365 ngày một năm, dù mưa hay nắng, từ trong ra ngoài

Làm thế nào để giúp các nếp nhăn không hình thành nhanh chóng? Kem chống nắng, khi được thoa nhiều lần trong quy trình chăm sóc da buổi sáng và sau đó thoa lại khi cần thiết, là cách hiệu quả NHẤT để ngăn ngừa nếp nhăn. Ánh sáng 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác