Năng lượng mặt trời sẽ trở nên rẻ hơn than

Ngày đăng: 12/8/2020 9:33:01 AM - Dịch vụ - Quảng Ngãi - 73
Chi tiết [Mã tin: 3146277] - Cập nhật: 31 phút trước

Theo Green Solar Quảng Ngãi, vào năm 2005, chỉ có 15 quốc gia tham gia vào việc thúc đẩy sử dụng năng lượng tái sinh. Vào năm 2013, có thêm 95 quốc gia đang phát triển thông qua các chính sách thúc đẩy sử dụng Điện năng lượng mặt trời Quảng Ngãi. Đây được coi là một năm kỷ lục của thế giới trong nỗ lực hướng tới sử dụng các nguồn năng lượng sạch với tổng cộng 144 quốc gia đã ban hành các chính sách và mục tiêu trong lĩnh vực này. Và năm 2017, như đã đề cập, là một năm hứa hẹn cho sự nhảy vọt của ngành công nghiệp năng lượng xanh đầy tiềm năng này.

Trong tháng Mười Hai, Diễn đàn Kinh tế Thế giới công bố một báo cáo cho thấy năng lượng mặt trời và năng lượng gió đã đạt ngang bằng với, hoặc giảm xuống dưới, giá than tại 30 quốc gia khác nhau.

Theo bản báo cáo: “Tại một số lượng lớn quốc gia (đang ngày càng tăng lên), người dân sẽ tiết kiệm hơn nếu sử dụng năng lượng gió và mặt trời thay vì than”.

Một số dự báo cho rằng trong chưa đầy 10 năm nữa, năng lượng tái tạo Pin năng lượng mặt trời Quảng Ngãi sẽ là sự lựa chọn tiết kiệm và kinh tế nhất cho tất cả mọi người.

Tại Canada, năng lượng có thể tái tạo đã được chú trọng phát triển trong năm 2016. Cả bang Alberta và Saskatchewan đều tuyên bố sẽ triển khai kế hoạch hỗ trợ các chương trình phát triển năng lượng tái tạo trong năm 2017.

Đây cũng là một sự lựa chọn hấp dẫn hơn bao giờ hết cho người tiêu dùng. Một Báo cáo tài chính cho rằng nếu bạn có một ngôi nhà mới, bạn sẽ tiết kiệm hơn nếu lắp đặt các tấm pin mặt trời (khoảng 10.000 USD) thay vì trả tiền điện lưới hàng tháng. Trên thực tế, giá trị tiền điện lưới cộng dồn hàng tháng sẽ lớn hơn rất nhiều so với chi phí lắp đặt các tấm pin mặt trời, và lượng điện năng tạo ra từ năng lượng mặt trời cũng nhiều hơn rất nhiều so với trị giá 10.000 USD mà bạn bỏ ra ban đầu.

Nhưng không có nghĩa thế giới sẽ có thể thay thế toàn bộ năng lượng từ than đá bằng năng lượng mặt trời. Bởi năng lượng từ dầu hay than sẽ không cần biện pháp hỗ trợ hay năng lượng thay thế nào khác trong khi năng lượng gió và mặt trời thì cần. Vì gió cũng có lúc ngừng thổi và mặt trời cũng đều đặn lặn hàng ngày. Và chính vì thế, than trở thành một nguồn năng lượng hỗ trợ và thay thế không thể thiếu cho năng lượng gió và lắp đặt điện mặt trời quảng ngãi năng lượng mặt trời.

CÔNG TY GREENSOLAR QUẢNG NGÃI

Địa chỉ: 63 Lê Lợi, P. Chánh Lộ, Tp. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Tel: (0255) 6 299 799

Hotline: 094 814 17 19

Email: greensolarqng@gmail.com

Website: greensolarqng.com

Website: dennangluongquangngai.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ