Nâng mũi bằng sụn tự thân webtretho

Ngày đăng: 5/10/2023 3:08:56 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 41
Chi tiết [Mã tin: 4635430] - Cập nhật: 4 phút trước

Hôm qua giờ nghỉ trưa ở công ty nghe mấy chị em rì rào bàn tán cách nâng mũi bằng sụn tự thân webtretho đang hot hit. Thật ra em cũng đang tính đi nâng mũi làm đẹp nè mà ngại chia sẻ trong công ty thôi. Giờ nghe mấy chị em nói cách nâng mũi này cũng thấy hay hay. Không biết mũi em thấp như này có nâng mũi sụn tự thân được không? Mà nâng mũi kiểu này có đau nhiều không bệnh viện? Em nhìn vậy chứ chịu đau dở tệ luôn. bệnh viện có cách nào nâng mũi xong hết đau nhanh không, chỉ em với. Đợi bệnh viện phản hồi xong rồi sang tuần rảnh rảnh em sẽ làm 1 chuyến tới bệnh viện tư vấn kĩ hơn nữa nha. (Ánh Tuyết - Phú Nhuận)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi bằng sụn tự thân có an toàn không

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Hình ảnh

 

Chào chị Ánh Tuyết!

Hiện nay trên các diễn đàn làm đẹp thì chủ đề nâng mũi bằng sụn tự thân webtretho được chị em chia sẻ khá nhiều. Chính vì thế mà phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân này cũng được nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ thực hiện. Và Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là một trong những địa chỉ đang được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn để thực hiện nâng mũi bằng sụn tự thân đấy chị.

Với tình trạng mũi thấp của chị nếu lựa chọn nâng mũi bằng sụn tự thân thì vẫn được chị nhé. Sau khi thực hiện xong nhất định chị sẽ có được mũi cao, đẹp tự nhiên hơn. Và trước khi thực hiện nâng mũi chị sẽ được bác sĩ gây tê vùng mũi. Ngoài ra, sau khi phẫu thuật nâng mũi chị còn được hỗ trợ thêm thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh. Nên chắc chắn chị sẽ không còn cảm thấy quá đau nhiều nữa. Chị cũng có thể chườm nóng, chườm lạnh theo hướng dẫn của bác sĩ để có thể giảm đau, giảm sưng nhanh hơn chị nhé.

Hình ảnh

Đến đây với những chia sẻ của Bệnh viện chắc cũng phần nào giải đáp được thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nhé.

Cảm ơn chị Ánh Tuyết!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ