Nâng mũi cà chua có hiệu quả hay không?

Ngày đăng: 4/7/2023 4:51:23 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 29
Chi tiết [Mã tin: 4566186] - Cập nhật: 51 phút trước

Câu Hỏi: Bệnh viện cho em hỏi hình như thực hiện nâng mũi cà chua không có hiệu quả gì đúng không Bệnh viện? Tại vì em học theo cách trên mạng mà dùng cả tháng rồi không thấy hiệu quả gì không biết là do em làm sai hay là do cách đó không hiệu quả nữa. Nếu mà cách đó không hiệu quả thì Bệnh viện có thể tư vấn cho em cách nâng mũi nào hiệu quả hơn không? Mà có cách nào nâng mũi đẹp mà không đau nhiều không Bệnh viện? Do là bình thường em chịu đau cũng kém lắm. Nên mà có cách nào thực hiện không đau thì càng tốt. (Huỳnh Ngân – Quận 10)


Trả Lời: Chào chị Huỳnh Ngân,


Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn nâng mũi về cho Bệnh viện.


Các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật tại nhà, bao gồm nâng mũi cà chua theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ là sẽ không mang lại hiệu quả như mong đợi. Phương pháp nâng mũi hiệu quả nhất hiện nay chính là phẫu thuật nâng mũi. Đây là phương pháp thẩm mỹ nhanh chóng, an toàn, mang lại hiệu quả cao và duy trì được lâu dài. Và phương pháp này hiện tại đang được rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ áp dụng thực hiện nâng mũi cho các khách hàng. Đặc biệt, tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cách phẫu thuật nâng mũi này đang được đông đảo các khách hàng đăng ký thực hiện.


Ngoài ra, khi thực hiện nâng mũi ở Bệnh viện, chị Ngân sẽ không có cảm giác đau nhiều. Bởi trước khi phẫu thuật, chị sẽ được Bác sĩ gây tê vùng mũi, nên suốt quá trình thực hiện sẽ không cảm nhận được cơn đau hay sự khó chịu nào. Còn nâng mũi xong, để mũi hồi phục nhanh chóng cũng như giúp chị Ngân không còn có cảm giác đau nhiều khi hết thuốc tê, Bác sĩ sẽ kê đơn chỉ định thêm cho chị một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng. Chị có thể yên tâm.



Bên cạnh những thắc mắc này, nếu vẫn còn có câu hỏi nào khác hoặc cần tư vấn dịch vụ chi tiết hơn thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh tư vấn trực tiếp luôn nhé. Cảm ơn chị!


>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ