Nâng mũi cao cho nam có khó hay không?

Ngày đăng: 4/10/2023 9:02:46 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 4570742] - Cập nhật: 19 phút trước

Câu Hỏi: Em thì cũng thực hiện làm đẹp bên Bệnh viện mình nhiều rồi nên em biết rõ chất lượng dịch vụ của Bệnh viện mình như thế nào. Và lần này người làm đẹp là chồng em chứ không phải là em. En định dẫn chồng em qua Bệnh viện để thực hiện nâng mũi cao cho nam. Nhưng mà em cũng hơi đắn đo không biết nâng mũi cho nam có khó hơn nâng mũi cho nữ không? Và bình thường nam thực hiện nâng mũi thì đến khi nào mới có được mũi đẹp? Do là lần này em năn nỉ chồng em đi thực hiện nên em phải tìm hiểu kỹ xong mới dẫn chồng đi. Mà Bệnh viện thì em rất tin tưởng nên nhờ hết vào Bệnh viện đó. (Phương Nghi – Vũng Tàu)


Trả Lời: Chào chị Phương Nghi,


Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng mũi cao cho nam về cho Bệnh viện. Ở Bệnh viện, thông thường các ca phẫu thuật này sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề giỏi, chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn đích thân thực hiện dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, nên chị yên tâm ca phẫu thuật của chồng chị sẽ diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ, an toàn và có hiệu quả cao. Và sau khi nâng mũi xong tùy vào cơ địa của mỗi người cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ, thông thường khoảng 1 đến 3 tháng là chồng chị có thể sở hữu được chiếc mũi cao đẹp như ý.


Trong tháng này, các dịch vụ nâng mũi ở Bệnh viện đang có chương trình khuyến mãi lớn, giảm giá lên đến 50% chi phí. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác ở TP.HCM, mức giá ưu đãi này có thể giúp chị và chồng chị tiết kiệm được chi phí hơn.




Hiện tại, các suất ưu đãi này thì số lượng có hạn thôi cho nên chị có thể đăng ký giữ suất ưu đãi cho chồng chị trước qua số Hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó chồng chị sẽ đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nâng mũi theo giá ưu đã nhé. Dưới đây là bảng giá chi tiết, chị có thể tham khảo thêm.


Cảm ơn chị. Chúc vợ chồng chị một ngày tốt lành!


>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ