Nâng mũi để đổi tướng có hiệu quả không

Ngày đăng: 5/4/2023 10:31:28 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 35
Chi tiết [Mã tin: 4623401] - Cập nhật: 38 phút trước

Con đường tình duyên của mình mấy năm nay bập bênh quá. Em đang suy nghĩ không biết có nên đi nâng mũi để đổi tướng đổi vận không nữa. Mà em hơi nhát dao kéo, nếu đi nâng mũi thì có đau nhiều không bệnh viện? Với lại nâng xong thì khi nào em mới có mũi đẹp? bệnh viện tư vấn cho em yên tâm làm với, chứ giờ em phân vân quá nửa muốn nửa lại sợ. Giờ em đợi bệnh viện phản hồi xong mới quyết định được nên bệnh viện đừng để em đợi lâu quá nha. Cảm ơn bệnh viện trước. (Nhã Chi - bình Tân)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi ở đâu đẹp và uy tín

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

 

Chào chị Nhã Chi!

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi để chị thực hiện nâng mũi để đổi tướng. Thay vì chọn cho mình một cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác. Và khi nâng mũi tại Bệnh viện chị sẽ được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm. Thông thường thì tùy vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu của mỗi người thì tầm khoảng 1 – 3 tháng là chị sẽ có được dáng mũi đẹp tự nhiên, cân đối hơn chị nhé.

Hình ảnh

Và trước khi thực hiện nâng mũi chị sẽ được Bác sĩ tiến hành gây tê vùng mũi. Sau khi hoàn tất quá trình thực hiện phẫu thuật nâng mũi chị sẽ được hỗ trợ thêm thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh. Nên chị sẽ không cảm thấy quá đau nhiều chị nhé. Đến đây với những chia sẻ của Bệnh viện nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ chị nhé.

Cảm ơn chị Nhã Chi!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ