Nâng mũi độn cằm không phẫu thuật tốt không?

Ngày đăng: 5/4/2023 4:27:56 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 17
Chi tiết [Mã tin: 4624094] - Cập nhật: 6 phút trước

Câu Hỏi: Bệnh viện ơi, Bệnh viện giúp em với. Mấy ngày nay em như ngồi trên đống lửa luôn. Chuyện là tháng trước em có đi nâng mũi độn cằm không phẫu thuật ở một chỗ khác. Lúc mới làm xong cũng không thấy có vấn đề gì nhưng mà giờ không hiểu sao tự nhiên chỗ tiêm đó nó sưng đỏ lên khó chịu lắm, hình như em bị biến chứng rồi Bệnh viện ơi. Bây giờ em qua Bệnh viện khám với sửa lại cho em được không ạ? Bên Bệnh viện có nhận mấy ca này không? Mà em mới nâng mũi có 1 tháng thôi thì có sửa được luôn không? Bệnh viện tranh thủ phản hồi sớm sớm cho em với chứ em gấp lắm rồi. (Anh Thi - Tân Bình)


Trả Lời: Chào chị Anh Thi!


Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để khắc phục tình trạng nâng mũi độn cằm không phẫu thuật bị sưng đỏ của mình ạ.


Khi thực hiện sửa lại mũi tại Bệnh viện thì thông thường chị sẽ được trực tiếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện chị nha. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, cùng với trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng. Chắc chắn Bác sĩ Hùng sẽ giúp chị khắc phục được hiệu quả tình trạng của mình chị nhé.




Tuy nhiên, do chị mới thực hiện được một tháng nên Bệnh viện chưa biết rõ được tình trạng hiện tại của mình như thế nào. Do đó để được thăm khám trực tiếp tình trạng, tư vấn cụ thể phương pháp khắc phục kịp thời. Thì chị nên đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Hoặc liên hệ qua số Hotline 093. 300. 1. 300 để được Bệnh viện tư vấn cụ thể hơn cho mình chị nhé.


Cảm ơn chị Anh Thi!


>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ