Nâng mũi không phẫu thuật bằng aquamid là gì?

Ngày đăng: 5/6/2023 9:36:55 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 26
Chi tiết [Mã tin: 4627127] - Cập nhật: 37 phút trước

Câu Hỏi: Em hết làm quân sư tình yêu rồi giờ đến làm quân sư làm đẹp cho nhỏ bạn thân nữa. Bản thân nó muốn đi nâng mũi mà mãi không biết chọn cách nào mới tốt nên hỏi ý kiến em. Mà em chuyện làm đẹp có biết gì đâu, thôi thì lên hỏi Bệnh viện cho nhanh. Nghe nói nói là đang lưỡng lự giữa nâng mũi không phẫu thuật bằng aquamid với phẫu thuật nâng mũi. Bệnh viện ơi, trong 2 cách này cách nào tốt hơn vậy? Nhỏ bạn em nó không ngại cái gì đâu nên Bệnh viện cứ thoải mái tư vấn phương pháp hiệu quả nhất cho nó nha. Nhưng mà Bệnh viện có tư vấn thì nhớ báo giá cho bạn em luôn. Nếu nó mà thấy ok thì nó qua làm luôn khỏi phải mất công hỏi tới hỏi lui nữa. Bệnh viện tranh thủ tư vấn sớm cho em nha chứ mấy nay nó cứ hỏi em suốt thôi. (Phương Vy - Quận 8)


Trả Lời: Chào chị Phương Vy!


Mặc dù hiện nay có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ. Nhưng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi để bạn của chị thực hiện nâng mũi. Về băn khoăn không biết nên lựa chọn thực hiện nâng mũi phẫu thuật hay nâng mũi không phẫu thuật bằng Aquamid. Chúng tôi khuyên nên lựa chọn nâng mũi phẫu thuật chị nha vì phương pháp nâng mũi bằng chất làm đầy Aquamid chỉ duy trì được hiệu quả trong thời gian ngắn khoảng 9 - 12 tháng và chỉ thích hợp với những dáng mũi ít khuyết điểm.


Thêm nữa, khi nâng mũi tại Bệnh viện bạn của chị còn được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao, chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn. Đảm bảo sẽ giúp chị có được kết quả nâng mũi tốt nhất. Về chi phí thực hiện thì hiện tại nâng mũi tại Bệnh viện có giá niêm yết khoảng 12 – 75 triệu đồng tùy vào phương pháp nâng mũi mà bạn chị chọn sẽ có mức chi phí khác nhau chị nha. Đặc biệt trong tháng này Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 50% chi phí. Vì vậy, mình nhanh tay tham khảo ngay bảng giá bên dưới đây và đăng ký giữ suất ưu đãi ngay cho mình chị nha.




Như vậy để bạn của chị có thể sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì bạn của chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ thêm chị nhé.


Cảm ơn chị Phương Vy!


>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ