Nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ là gì?

Ngày đăng: 4/3/2023 3:26:25 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 50
Chi tiết [Mã tin: 4556846] - Cập nhật: 20 phút trước

biết em có ý định đi nâng mũi nên nhỏ bạn em có giới thiệu cho em nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ. Nhưng mà thôi em không có thực hiện nâng mũi bằng phương pháp này đâu tại không có hiệu quả lâu dài. Mà nếu nâng mũi bọc sụn thì hiệu quả có được vĩnh viễn không bệnh viện? Và có phương pháp nào nâng mũi bằng sụn tự thân không bệnh viện? Em định nâng mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân để có hiệu quả tốt một chút. Em cũng muốn thực hiện nâng mũi lâu rồi. Nên có gì bệnh viện phản hồi sớm cho em nha. (Huỳnh Thy – Gò Vấp)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi và hậu quả

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Hình ảnh

Chào chị Huỳnh Thy,

Đầu tiên, chúng tôi rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện giữa rất nhiều các cơ sở, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ tại TP.HCM. Để là nơi giải đáp các thắc mắc của mình và thực hiện nâng mũi cho chị.

So với việc nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ thì chỉ có hiệu quả ngắn hạn, nâng mũi bọc sụn sẽ giúp chị có được chiếc mũi cao đẹp trong thời gian lâu dài hơn. Với phương pháp này, Bác sĩ sẽ sử dụng kết hợp sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi và sụn tự thân để bao bọc đầu mũi, giúp chị kiến tạo dáng mũi cao thon thanh tú và khắc phục được tình trạng đầu mũi bóng đỏ, lộ sống mũi của các phương pháp truyền thống. Cộng thêm việc Bệnh viện luôn sử dụng các loại sụn nâng mũi nhập khẩu chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng của Cục FDA (Hoa Kỳ). Cho nên hiệu quả thẩm mỹ sẽ được duy trì bền vững theo thời gian.

Hình ảnh

Tuy nhiên, tùy vào tình trạng mũi cũng như mong muốn của mỗi người, Bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Do đó, tốt nhất chị Huỳnh Thy nên đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, chị có thể liên hệ đặt lịch hẹn trước qua số Hotline: 093.300.1.300 này nhé.

Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ