Nâng mũi và tướng số có thay đổi gì không?

Ngày đăng: 4/14/2023 10:39:13 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 51
Chi tiết [Mã tin: 4582455] - Cập nhật: 2 phút trước

Câu Hỏi: Lúc trước em không tin chuyện nâng mũi và tướng số sẽ thay đổi tốt lên đâu. Mà hôm trước đi họp lớp gặp lại mấy đứa bạn cũ, trong đám có 2, 3 đứa nâng mũi luôn. Nghe tụi nó nói nâng mũi xong ăn nên làm ra lắm làm em cũng ham ghê. Tính ra mũi em cũng xấu, giờ đi nâng mũi vừa được đẹp vừa đổi vận thì còn gì bằng. Mà nâng mũi bây giờ phương pháp nào là tốt nhất vậy Bệnh viện? Rồi làm sao bao lâu mũi em mới lành và đẹp được? Em có phải chăm sóc kiêng cữ gì nhiều không? Bệnh viện tư vấn cho em với nha. Em muốn làm càng sớm càng tốt. (Kim Oanh - Quận 7)


Trả Lời: Chào chị Kim Oanh!


Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi để thực hiện nâng mũi và tướng số. Thay vì chọn cho mình một cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng khác.


Và hiện nay phương pháp nâng mũi bọc sụn được xem là phương pháp nâng mũi tốt nhất. Với phương pháp này Bác sĩ sẽ kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi. Tùy vào tình trạng cơ địa của mỗi người thì tầm khoảng 1 – 3 tháng chị sẽ có được mũi đẹp tự nhiên chị nhé.


Và sau khi thực hiện nâng mũi xong trong thời gian đầu chị không được vận động mạnh, tránh va chạm vào mũi. Nên kiêng thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thuốc uống có cồn, chất kích thích,…để vết thương nhanh lành, sớm có được kết quả nâng mũi như mong muốn chị nhé.



Như vậy với những chia sẻ của Bệnh viện chắc cũng phần nào giải đáp được thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nhé.


Cảm ơn chị Kim Oanh!


>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ