Nâng ngực bằng axít hyaluronic duy trì hiệu quả được bao lâu

Ngày đăng: 3/19/2021 11:00:45 AM - Mẹ và bé - Toàn Quốc - 22
Chi tiết [Mã tin: 3226199] - Cập nhật: 58 phút trước

Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Hôm trước khi em lên mạng tìm hiểu về mấy dịch vụ nâng ngực, thì thấy có dịch vụ nâng ngực bằng axít hyaluronic. Thấy bảo nếu tiến hành bằng phương pháp này thì không cần phẫu thuật. Không biết có thật không ạ? Và thời gian duy trì hiệu quả có được lâu không bác sĩ? Vì đang có ý định đi nâng ngực nên em muốn tìm hiểu về dịch vụ này, mong bác sĩ tư vấn dùm em. Em cảm ơn! (Phương Linh – Củ Chi).


Trả lời: Xin chào Phương Linh! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với các vấn đề liên quan đến dịch vụ nâng ngực bằng axít hyaluronic mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được chia sẻ đến bạn như sau:


Nâng ngực bằng axít hyaluronic duy trì hiệu quả được bao lâu?

Đối với tiêu chuẩn xã hội hiện nay việc sở hữu một ngoại hình đẹp sẽ là ưu thế mở ra những thuận lợi, cơ hội mới trong công việc và cuộc sống của các chị em. Theo như nhiều người thì tiêu chuẩn số đo 3 vòng là yếu tố đánh giá chung để nhận biết đâu là một người có ngoại hình thu hút. Và hiện nay các tín đồ làm đẹp lại có xu hướng quan tâm và làm đẹp vòng 1.


Điều nãy cũng dễ hiểu vì vòng 1 là một trong những điểm phô bày đường cong cơ thể của người phụ nữ giúp chị em gây ấn tượng với nhiều người xung quanh. bên cạnh đó việc sở hưu vòng 1 căng tròn, săn chắc cũng là yếu tố giúp chị em “giữ lửa” cuộc sống hôn nhân gia đình. Chình vì lý do này mà nhiều chị em hiện nay thay vì cảm thấy tự tin vì vòng 1 không mong muốn, các chị em đã tìm đến giải pháp nâng ngực bằng axit hyaluronic. Với mong muốn tân trang vòng 1 nhưng không phải phẫu thuật.


Một “vùng núi đôi” căng tròn, đầy đặn là ước mơ được sở hữu của rất nhiều chị em. Hiểu được tâm lý muốn có được vòng 1 đầy đặn nhưng lại sợ đau, sợ phẫu thuật. Nâng ngực bằng axít hyaluronic ra đời, biến ước mơ của các chị em thành sự thật.


Đối với phương pháp nâng ngực bằng axít hyaluronic được thực hiện bằng cách tiêm axít hyaluronic, có tác dụng bôi trơn các khớp và liên kết các mô tế bào mỡ ở vùng ngực. Những mô tế bào mỡ này khi được kích thích bởi axít Hyaluronic sẽ tăng thể tích, khiến cho vòng 1 nảy nở đầy đặn hơn. Mà không cần phẫu thuật, không xâm lấn, không đau, không cần thời gian nghỉ dưỡng lâu dài.


>>>>> THAM KHẢO: https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-gia-bao-nhieu.html

[​IMG]


Chính những ưu điểm đó mà có khá nhiều chị em, đã tìm đến dịch vụ nâng ngực bằng axít hyaluronic để cải thiện kích thước vòng 1 của mình. Tuy nhiên, theo các chuyên gia cho biết, thì phương pháp nâng ngực không phẫu thuật này chỉ có thể duy trì hiệu quả trong thời gian ngắn. Khoảng từ 9 – 12 tháng tùy theo cơ địa của mỗi người. bên cạnh đó một số người sẽ có hiện tượng bị kích ứng, do không phù hợp với thành phần của Axít Hyaluronic.


Vì vậy nếu bạn đang có ý định tiến hành phương pháp nâng ngực bằng axít hyaluronic này, cần hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi tiến hành nhé. bên cạnh đó để giúp chị em có được “đôi gò bồng đào” căng tròn, săn chắc và đẹp tự nhiên theo thời gian. Hiện nay rất nhiều các tín đồ làm đẹp đã lựa chọn thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực để cải thiện khuyết điểm vòng 1 mà mình gặp phải.


Trong đó phải kể tên 3 phương pháp nâng ngực phổ biến được các chuyên gia đánh giá cao đó là nâng ngực chảy xệ, nâng ngực nội soi. Với các phương pháp này sẽ phù hợp với những chị em trên tuổi đã và đang cảm thấy tự ti với các tình trạng ngực nhỏ, ngực chảy xệ, ngực không cân đối, hai bên ngực không đều nhau. Hay những chị em không cảm thấy hài lòng với dáng ngực hiện tại có thể thực hiện phẫu thuật nâng ngực để cải thiện.


Và tất nhiên bên cạnh việc tìm được một giải pháp làm đẹp phù hợp. Để có được kết quả thẩm mỹ an toàn và hiệu quả như mong muốn. Các chị em cũng cần cân nhắc lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy để thực hiện.


Có nên tiến hành nâng ngực bằng axít hyaluronic? Và những điều chị em cần biết về giải pháp tân trang vòng 1 an toàn và hiệu quả hiện nay

Chính những khuyết điểm của phương pháp nâng ngực bằng Axít Hyaluronic đã kể trên. Mà thời gian gần đây khi có nhu cầu được nhờ cậy đến các dịch vụ thẩm mỹ, để cải thiện tình trạng ngực lép, ngực chảy xệ của mình. Rất nhiều chị em đã tìm đến với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, ở địa chỉ 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, p5, Q3, Tp.HCM để tiến hành phẫu thuật nâng ngực. Với các dịch vụ nâng ngực chảy xệ, nâng ngực nội soi để đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt và lâu dài hơn.


Thay vì thực hiện phương pháp nâng ngực bằng axit hyaluronic mà không đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn. Với các giải pháp phẫu thuật nâng ngực khi thực hiện các chị em sẽ được thăm khám tình trạng, kiểm tra tình trạng sức khỏe cụ thể và tư vấn giải pháp nâng ngực phù hợp.


>>>>> XEM THÊM: nâng ngực bằng dây ruy băng


[​IMG]


Khác với việc thực hiện nâng ngực bằng axit hyaluronic chỉ áp dụng kỹ thuật tiêm dung dịch axit hyaluronic. Ở phương pháp phẫu thuật nâng ngực đối với các trường hợp ngực chảy xệ. Khi thực hiện bác Sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật loại bỏ phần da dư thừa ở để kéo căng da bầu ngực và đưa ngực lên cao hơn. bên cạnh tùy vào nhu cầu và mong muốn của chị em. Mà khi thực hiện phương pháp này các chị em có thể thực hiện kết hợp kỹ thuật đặt túi. bác Sĩ sẽ tư vấn loại túi ngực, size túi ngực phù hợp với mong muốn của mình và thực hiện đặt túi để cải thiện kích thước vòng 1.


Quá trình nâng ngực đặt túi hay còn gọi là phương pháp nâng ngực nội soi sẽ có hỗ trợ “đắc lực” của thiết bị nội soi hiện đại, tiên tiến nhằm phóng to khoang ngực. Giúp bác Sĩ dễ dàng hơn trong việc quan sát, đặt túi ngực một cách chính xác vào khoang ngực, cân chỉnh túi ngực cân đối và hài hòa hơn. Mang đến cho chị em “núi đôi” căng tròn, săn chắc và đẹp tự nhiên như mong đợi. Mà không phải lo lắng về hiệu quả như phương pháp nâng ngực bằng axit hyaluronic.


Nâng ngực bằng axit hyaluronic – Lý do nên thực hiện thẩm mỹ tân trang vòng 1 tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

Hiện nay tại TP HCM có đến hàng trăm cơ sở thẩm mỹ đã và đang thực hiện phương pháp thẩm mỹ phẫu thuật nâng ngực. Thế nhưng bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại số 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3 , TP HCM vẫn là địa chỉ làm đẹp hàng đầu được hơn 90% chị em tin chọn. Và nói đến lý do mà bệnh viện nhận được nhiều sự quan tâm và tin chọn của các chị em. Là vì tại đây đáp ứng được trọn vên các tiêu chí chất lượng dịch vụ và hiệu quả thẩm mỹ.


Tự hào là nơi đã và đang mang đến hàng ngàn ca thẩm mỹ thành công cho chị em mỗi năm. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là nơi xuất sắc được các tín đồ làm đẹp bình chọn là TOP 3 địa chỉ làm đẹp uy tín, đáng tin cậy của các chị em. bên cạnh đó sở dĩ bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ngày càng nhận được nhiều quan tâm và tin chọn của các tín đồ làm đẹp. Là vì tại đây ngoài việc đảm bảo cho chị em hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất còn có rất nhiều ưu thế hứa hẹn mang đến cho chị em kết quả nâng ngực đúng như mong đợi. Mà các chị em không cần phải lo lắng như khi nâng ngực bằng axit hyaluronic. Trong đó:


Thay vì nâng ngực bằng axit hyaluronic, khi đến thẩm mỹ nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Các chị em sẽ được bác Sĩ chuyên môn hàng đầu, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện. Đặc biệt tại đây với các ca thẩm mỹ từ tiểu phẫu đến đại phẫu đều được thực hiện bởi bác Sĩ Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia thẩm mỹ có hơn 20 năm kinh nghiệm. Đã có thời gian dài tu nghiệp tại nước ngoài, với ưu thế nắm vững nghiệp vụ chuyên môn, kỹ thuật nâng ngực. Chắc chắn sẽ mang đến cho chị em kết quả thẩm mỹ thành công mỹ mãn.


Khi tiến hành phẫu thuật nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. bạn chắc chắn sở hữu được đôi “gò bồng đảo” căng tròn, đầy đặn như mong muốn. Với các chất liệu nâng ngực được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ. Đã được Cục FDA (Hoa Kỳ) kiểm chứng an toàn. Đảm bảo cho ca phẫu thuật diễn ra an toàn, mà hiệu quả lại được duy trì dài lâu. Đây là điều mà bạn sẽ không thể có được, nếu tiến hành nâng ngực bằng axít hyaluronic.


>>>>> NGUỒN: https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-bang-axit-hyaluronic.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Mẹ và bé