Nâng ngực liệu có an toàn không nhỉ?

Ngày đăng: 6/6/2023 1:40:59 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 20
Chi tiết [Mã tin: 4686819] - Cập nhật: 37 phút trước

Em đang tìm hiểu về dịch vụ phẫu thuật nâng ngực nội soi để chuẩn bị đi nâng ngực cho vòng 1 cũng được có đồi núi như người ta chứ đó giờ màn hình phẳng nên khá tủi thân và tự ti. Nhưng em nghe nói các nâng ngực này thì phải ng chạm dao kéo nên hơi lo lắng muốn hỏi là nâng ngực nội soi có an toàn không? Có bị đau nhiều hay không và khoảng bao lâu sau khi nâng ngực thì mới hết đau. Vì tuy thích làm đẹp nhưng em khá là sợ đau nên cũng lo lắng vấn đề này lắm đó. Mong nhận được phản hồi sớm từ bệnh viện. (Đặng Thi Thanh Huyền, Quận 10)



Chào chị Thanh Huyền ạ!


Về băn khoăn nâng ngực nội soi có an toàn không thì chị có thể yên tâm chị nha. bởi vì, hiện nay với sự phát triển của ngành thẩm mỹ thì các phương pháp phẫu thuật nâng ngực cũng sẽ tiên tiến hơn. Cụ thể là nâng ngực nội soi sử dụng thiết bị nội soi sẽ giúp bác sĩ dễ dàng quan sát, thao tác bóc tách khoang ngực, đặt túi được diễn ra nhanh chóng, chính xác và an toàn hơn. Thêm nữa, hiện nay bác sĩ nâng ngực cũng có trình độ tay nghề chuyên môn cao hơn. Hiện nay, phương pháp nâng ngực nội soi này đang được rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ áp dụng thực hiện. Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nâng ngực nội soi là dịch vụ đang được rất nhiều các khách hàng tin tưởng lựa chọn thực hiện đó chị.



Còn về nỗi lo nâng ngực bị đau thì trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cho chị. Vì vậy, chị sẽ không cảm thấy đau hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện nâng ngực. Sau khi phẫu thuật kết thúc hết thuốc mê thì bác sĩ sẽ kê toa thuốc giảm đau, giảm sưng cho mình. Và thông thường tùy vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu của mỗi người thì tầm khoảng 7 - 10 ngày sẽ hết sưng, hết đau chị nha.


Hy vọng qua những thông tin giải đáp này của chúng tôi sẽ giúp chị giải tỏa được những băn khoăn của mình. Để được chúng tôi giải đáp thêm vấn đề nào thì chị liên hệ số Hotline: 093.300.1.300 hoặc đến bệnh viện ở địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3. TP.HCM chị nha.


Cảm ơn chị Thanh Huyền ạ!


Đọc thêm thông tin:

- Nâng ngực nội soi ở đâu an toàn

- Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

- Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ