Nâng ngực nội soi 3d túi giọt nước có tốt không? bvnmh

Ngày đăng: 9/6/2023 10:01:10 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 26
Chi tiết [Mã tin: 4862558] - Cập nhật: 2 phút trước

Hỏi: Vừa nghe nhỏ bạn rủ đi nâng ngực nội soi 3d túi giọt nước là em nhớ ngay đến bệnh viện luôn đó. Em theo dõi trang FB của bệnh viện cũng lâu rồi mà lúc trước thì chưa có dịp ghé bệnh viện làm đẹp. Giờ nhỏ bạn em đã rủ đi nâng ngực nội soi chung với nó thì em còn ngại gì mà không chọn bệnh viện nữa. Em là em thích Bác sĩ Hùng ở bệnh viện lắm lắm luôn đó. Trước mặt bạn em em cũng khen Bác sĩ Hùng quá trời quá đất luôn. Giờ hai đứa em qua bệnh viện nâng ngực nội soi thì có được gặp Bác sĩ Hùng không bệnh viện? Em muốn Bác sĩ Hùng sẽ là người thực hiện nâng ngực nội soi cho tụi em đó. Bệnh viện cố gắng sắp xếp cho tụi em nha. Với lại sẵn cho em hỏi thêm là nâng ngực nội soi xong khoảng khi nào em với bạn em đi làm lại được vậy bệnh viện? Nhỏ bạn em nó rủ em đi nâng ngực nội soi cho đã rồi giờ nó lo phải nghỉ nhiều quá công việc ở công ty của nó không ai xử lý nè. (Lê Thư - Bình Tân)


>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi bằng túi inspira


[​IMG]


Đáp: Chào chị Lê Thư,


Trước tiên, cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi 3d túi giọt nước của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Ở Bệnh viện, các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. Chị có thể yên tâm về điều này. Với tay nghề khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm dày dặn của Bác sĩ Hùng. Cộng thêm sự hỗ trợ từ phía các trang thiết bị hiện đại và việc sử dụng các túi độn ngực nhập khẩu nước ngoài, có chất liệu cao cấp. Đảm bảo sẽ đem đến cho chị một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong muốn. Nói cách khác, lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, thay vì một số cơ sở thẩm mỹ, hay thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, ca phẫu thuật sẽ luôn được bảo đảm cả về độ an toàn và tính thẩm mỹ.


>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn


[​IMG]


Ngoài ra, sau khi thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, tùy vào cơ địa của mỗi người và chế độ chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu mà thời gian ngực hồi phục sẽ khác nhau. Nhưng thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, bạn của chị có thể quay trở lại làm việc bình thường. Nếu như vẫn còn có thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi cụ thể hơn nữa, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là cùng bạn chị đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé. Một lần nữa cảm ơn chị!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ