Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu hiện nay? bvnmh 2

Ngày đăng: 8/22/2023 9:23:21 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 26
Chi tiết [Mã tin: 4833880] - Cập nhật: 5 phút trước

Hỏi: Bệnh viện ơi, bệnh viện cho em biết nâng ngực nội soi giá bao nhiêu được không? Có bà chị ở nước ngoài nhờ em hỏi dùm bả đó chứ không phải em hỏi cho bản thân em đâu. Bả nói với em hè này bả sẽ về việt nam lo một số công chuyện rồi tranh thủ đi nâng ngực nội soi luôn nên có nhờ em hỏi trước dùm bả. Em nghĩ một phần cũng là do nâng ngực nội soi ở việt nam giá ok hơn ở nước ngoài nên bả mới tính về việt nam làm đó. Mà ngoài chuyện giá thì bả còn nhắn em tìm giúp bả Bác sĩ nâng ngực nội soi giỏi nữa. Vậy sẵn bệnh viện báo giá nâng ngực rồi thì cho em hỏi luôn phẫu thuật nâng ngực nội soi bên bệnh viện là do Bác sĩ nào thực hiện nha? Nếu mà là Bác sĩ tay nghề cao thì chắc bà chị em sẽ chọn nâng ngực ở bệnh viện luôn đó. Em chỉ là bồ câu đưa thư giúp thôi còn chuyện quyết định có làm ngực ở bệnh viện không là do bà chị em nha. (Hà My - Quận 6)


>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín


[​IMG]


Đáp: Chào chị Hà My,


Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Với thắc mắc nâng ngực nội soi giá bao nhiêu, thì chị yên tâm là Bệnh viện luôn dành cho khách hàng mức giá phù hợp và phải chăng. Không những thế, trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá lớn lên đến triệu đồng. Trọn gói nâng ngực nội soi giảm chỉ còn 52 triệu đồng, giá gốc cho dịch vụ này là 70 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức ưu đãi này của Bệnh viện là rất hấp dẫn và có thể giúp chị của chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn. Dưới đây là bảng giá nâng ngực chi tiết, chị có thể gửi chị của chị tham khảo thêm.


>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi có an toàn không


[​IMG]


Tuy nhiên, lưu ý là chương trình chỉ diễn ra duy nhất trong tháng này với số lượng suất ưu đãi có hạn. Cho nên, tốt nhất để không bỏ lỡ ưu đãi, thì chị nên đăng ký giữ suất cho chị của chị trước bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Và sau đó chị của chị có thể đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé. Hoặc nếu tiện chị có thể để lại thông tin liên lạc bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ đăng ký suất ưu đãi cho chị của chị trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn chị!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ