Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu hiện nay? bvnmh 3

Ngày đăng: 8/24/2023 1:22:04 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 24
Chi tiết [Mã tin: 4837835] - Cập nhật: 31 phút trước

Hỏi: Tính ra bà chị họ em ở dưới quê mà bả còn rành chuyện làm đẹp hơn em nữa. Không phải bả nhắn rủ em đi nâng ngực nội soi là em cũng không biết bây giờ có cả cách nâng ngực tốt như vậy luôn đó. Mấy năm nay em cứ cắm mặt vào công việc không quan tâm gì đến ngoại hình của bản thân luôn. Bảo sao mà tới giờ vẫn chưa có người yêu nữa mà mẹ ở quê thì cứ hối lấy chồng mãi thôi. Năm nay chắc em phải chơi lớn một chuyến đi nâng ngực nội soi luôn để còn lo kiếm chàng rể về ra mắt mẹ nữa chứ. Nhưng mà nâng ngực nội soi giá bao nhiêu vậy bệnh viện? Chuyện tiền bạc thì mấy năm nay đi làm em cũng có dành dụm được một ít rồi. Em nghĩ chắc số đó cũng đủ để em đi nâng ngực nội soi rồi. Mà nói gì thì nói cũng phải hỏi rõ số tiền chính xác thì mới được. Có gì bệnh viện gửi luôn cho em cái bảng giá nâng ngực đi để em xem cho dễ, sẵn còn gửi thêm cho bà chị họ ở dưới quê nữa. (Hà Tiên - Gò Vấp)


>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín


[​IMG]


Đáp: Chào chị Hà Tiên,


Đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu, nhìn chung các dịch vụ thẩm mỹ ở Bệnh viện, bao gồm cả nâng ngực nội soi đều đang được áp dụng mức giá phải chăng và hợp lý. Chị có thể yên tâm về điều này. Không những thế, trong tháng này khi đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi chị còn có cơ hội nhận thêm ưu đãi giảm giá đặc biệt lên đến triệu đồng. Trọn gói dịch vụ nâng ngực nội soi giảm chỉ còn 52 triệu đồng, giá gốc niêm yết là 70 triệu đồng. Với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện, chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn hẳn ở một số cơ sở thẩm mỹ, hay thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Dưới đây là bảng giá nâng ngực chi tiết, chị có thể tham khảo thêm.


>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi có an toàn không


[​IMG]


Tuy nhiên, lưu ý là chương trình khuyến mãi chỉ diễn ra duy nhất trong tháng này với số lượng có hạn. Cho nên, để không bỏ lỡ ưu đãi thì chị nên liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình ngay bây giờ thông qua số hotline: 093.300.1.300. Và sau đó là chị có thể đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé. Hoặc nếu tiện chị có thể để lại số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ chị đăng ký suất ưu đãi trong thời gian nhanh nhất. Cảm ơn chị!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ