Nâng ngực nội soi qua đường rốn có tốt không? bvnmh

Ngày đăng: 9/4/2023 2:15:34 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 28
Chi tiết [Mã tin: 4858434] - Cập nhật: 11 phút trước

Câu hỏi: Bây giờ nếu mà muốn thực hiện nâng ngực nội soi thì có thể thực hiện nâng ngực nội soi qua đường rốn, đường nách hay đường quầng đều được. Mấy cái vụ này thì em cũng tìm hiểu kỹ lắm rồi mà em vẫn chưa biết thực hiện bằng cách nào nữa. Vấn đề này em muốn đến Bệnh viện để Bệnh viện tư vấn cụ thể hơn cho em mới được. Còn bây giờ là em muốn hỏi chi phí nâng ngực nội soi bên Bệnh viện là bao nhiêu? Và nếu em thực hiện trong tháng này luôn thì không biết có ưu đãi gì đặc biệt không? Nếu được thì Bệnh viện cho em xin chi phí thực hiện nâng ngực nội soi trọn gói luôn đi để em chuẩn bị cho dễ nha. Em muốn chuẩn bị đầy đủ chi phí xong thì em sẽ qua Bệnh viện tư vấn rồi được thì sẽ thực hiện luôn. (Như Ý – Bình Tân)


>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi sử dụng được bao lâu


[​IMG]


Trả lời: Chào chị Như Ý!


Cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và khi đến với Bệnh viện nếu chị muốn thực hiện nâng ngực nội soi qua đường rốn, đường nách hay đường quầng đều được chị nha. Khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.


Còn về vấn đề chi phí thì chị không cần phải đắn đo bởi vì chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện vô cùng phải chăng đấy chị. Hiện tại chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến triệu đồng. Do đó mà chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện chỉ còn 52 triệu đồng thôi đấy chị. Đây cũng là chi phí thực hiện trọn gói, Bệnh viện đảm bảo sẽ không phát sinh thêm chi phí gì nữa chị nhé.


>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật căng da ngực nội soi


[​IMG]


Như vậy với những chia sẻ của Bệnh viện ở trên nếu chị cũng muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn tốt hơn chị nhé. Cảm ơn chị Như Ý!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ