Nâng ngực qua đường nách phù hợp với những ai?

Ngày đăng: 12/2/2022 4:11:49 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 24
Chi tiết [Mã tin: 4308364] - Cập nhật: 48 phút trước

Câu Hỏi: Nói thật là em có kế hoạch đi nâng ngực cũng khá lâu rồi. Nhưng mà vẫn do dự cho đến giờ là do em sợ nâng xong sẽ để lại sẹo. Em ghét trên người có sẹo lắm. Bệnh viện có cách nào nâng ngực không để lại sẹo không? Em nghe con bạn nói là nếu nâng ngực qua đường nách thì sẽ không để lại sẹo đúng không Bệnh viện? Em chỉ có thắc mắc này thôi, Bệnh viện giải đáp ok là em phi thân ngay qua Bệnh viện làm luôn chứ chần chừ nữa là mất hứng làm đẹp. Bệnh viện có gì phản hồi sớm sớm cho em nha. (Ý Hoàng - Quận 5)


Trả Lời: Chào chị!


Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị vì giữa rất nhiều các cơ sở, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ tại TP.HCM, đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi là nơi giải đáp các băn khoăn và thực hiện nâng ngực cho mình ạ. Và hiện nay phương pháp nâng ngực qua đường nách tại Bệnh viện cũng là phương pháp có hiệu quả cao trong việc giúp che được sẹo tốt.


Khi chị lựa chọn thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện thì chị sẽ không cần phải đắn đo về vấn đề có để lại sẹo xấu không chị nhé. Bởi vì chị sẽ được chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao, chuyên môn giỏi thực hiện. Cùng với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại, chỉ với một đường rạch khá mảnh Bác sĩ đã có thể đưa túi độn vào trong và đặt đúng vị trí. Và sau đó chị chỉ cần chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ thì sẽ không để lại sẹo xấu gì chị nhé.



Như vậy, với những chia sẻ ở trên nếu chị muốn sớm sở hữu cho mình vòng 1 như mong muốn. Thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị!

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ