Nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách tốt không? bvnmh 2

Ngày đăng: 8/28/2023 3:56:42 PM - Dịch vụ - TP HCM - 25
Chi tiết [Mã tin: 4846345] - Cập nhật: 4 phút trước

Hỏi: Nói thiệt là giờ em chỉ biết mỗi cách đi nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách là nhanh có ngực đẹp thôi. Chứ em không có thời gian để theo mấy cách nâng ngực tự nhiên ở nhà đâu, tốn công tốn sức mà chả thấy tác dụng gì mấy. Nên trong tháng này em sẽ tranh thủ sắp xếp công việc để đi nâng ngực nội soi cho sớm luôn. Em thấy bệnh viện mình cũng có làm dịch vụ nâng ngực nội soi nè. Bệnh viện cho em hỏi phẫu thuật nâng ngực nội soi này ở bệnh viện do Bác sĩ nào thực hiện vậy? Em muốn tìm một Bác sĩ có tay nghề giỏi để nâng ngực đẹp cho em nha. Với một phần nữa là Bác sĩ mát tay thì nâng ngực cũng nhanh lành hơn. Em là em đang muốn mau mau có ngực đẹp đó. Ủa mà bên bệnh viện nâng ngực nội soi xong mất bao lâu thì ngực mới lành và nhìn đẹp tự nhiên như người ta vậy ạ? Sẵn bệnh viện tư vấn cho em luôn trong hôm nay với. Em cảm ơn bệnh viện trước nha. (Bích Ngân - Quận 11)


>>> GIẢI ĐÁP: Có nên nâng ngực nội soi


[​IMG]


Đáp: Chào chị Bích Ngân,


Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách về cho Bệnh viện. Ở Bệnh viện, các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. Bác sĩ Hùng với tay nghề khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm dày dặn. Kết hợp cùng các máy móc thiết bị hiện đại và các túi độn ngực chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Đảm bảo sẽ mang đến cho chị có được một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong đợi. Giúp chị có được vòng 1 căng đầy, săn chắc và đẹp quyến rũ một cách nhanh chóng. Nói cách khác, lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, thay vì một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, chị có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như độ an toàn và tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật.


>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền


[​IMG]


Và sau khi thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, tùy vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ mà thời gian ngực hồi phục, đẹp tự nhiên sẽ khác nhau. Thông thường, khoảng 7 -10 ngày là vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định. Tiếp đó, khoảng 1-3 tháng là chị có thể sở hữu khuôn ngực đẹp tự nhiên như ý. Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ