Nâng ngực túi giọt nước và những điều cần lưu ý

Ngày đăng: 11/29/2022 3:20:55 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 8
Chi tiết [Mã tin: 4300958] - Cập nhật: 15 phút trước

Dành cả buổi ngồi ngâm cứu phương pháp nâng ngực túi giọt nước hot hit mấy tháng nay, mà thông tin trên mạng chung chung quá, em vẫn còn nhiều cái chưa thông được, Bệnh viện cho em hỏi chút nha. Em sinh em bé rồi nên ngực không chỉ nhỏ mà còn hơi xệ xệ nữa. Nếu em muốn nâng ngực đặt túi giọt nước thì có hợp không? Với lại nâng ngực kiểu này có phải chăm sóc gì phức tạp không Bệnh viện? Em thuộc tuýp người hậu đậu nên sợ chăm sóc không tốt là ngực không được đẹp. Bệnh viện giải đáp nhanh nhanh cho em yên tâm làm nha. (Trà My - Đắk Lắk) 

Chào chị!


Thông tin về phương pháp nâng ngực túi giọt nước được rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện chia sẻ quá nhiều làm chị chưa thể hiểu rõ về phương pháp này. Thì Bệnh viện thẩm mỹ rất sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của chị. Với tình trạng ngực hơi xệ và nhỏ sau sinh thì chị có thể thực hiện nâng ngực chảy xệ kết hợp với đặt túi giọt nước chị nhé. Cụ thể hơn khi mình đến trực tiếp Bệnh viện sẽ thăm khám tình trạng ngực và tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp, loại túi ngực phù hợp cho mình.


[​IMG]


Với việc kết hợp nâng ngực chảy xệ kết hợp với nâng ngực túi giọt nước. Nhất định chị sẽ có được vòng 1 căng tròn, săn chắc. Và việc chăm sóc sau hậu phẫu cũng khá đơn giản. Chị chỉ cần vệ sinh theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ, hạn chế vận động mạnh, va chạm mạnh vào ngực là được rồi chị nhé. Chị yên tâm về vấn đề chăm sóc sau hậu phẫu chị sẽ được bác sĩ dặn dò kỹ càng.


Đến đây với những chia sẻ của Bệnh viện, nếu chị muốn được giải đáp thêm bất kỳ thông tin gì. Thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé. Cảm ơn chị!

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ