Nâng sóng mũi cho nam giới chi phí bao nhiêu tiền

Ngày đăng: 10/31/2022 1:33:27 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 43
Chi tiết [Mã tin: 4225657] - Cập nhật: 25 phút trước

Nâng mũi L-Line cho nam là công nghệ khắc phục các khuyết điểm mũi gồ, lệch, thấp, tẹt tạo dáng mũi cao thẳng đầy nam tính. Công nghệ nâng mũi L-Line sử dụng sụn sinh học Hàn Quốc là loại sụn tiêu chuẩn đảm bảo an toàn y tế. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi phí để sở hữu chiếc mũi L – Line có giá 25.000.000 VNĐ.


I. Khác biệt công nghệ nâng mũi L – Line cho Nam với nâng mũi cho Nữ

Trong chuyên mục giải đáp về nâng mũi nam giới, BS Ngô Mộng Hùng – GĐ Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng phân tích về sự khác biệt giữa công nghệ nâng mũi L-line cho nam và công nghệ nâng mũi cho nữ.


✱ Kĩ thuật nâng mũi


Về mặt kĩ thuật, cả hai đối tượng khách hàng là nam hay nữ các bác sĩ đều tiến hành thực hiện theo các kĩ thuật giống nhau.


Một số kĩ thuật nâng mũi phổ biến hiện nay là: nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc. Tuy nhiên, mỗi trường hợp mũi của nam giới sẽ được bác sĩ chỉ định phương pháp phù hợp nhất.


Mặc dù kĩ thuật nâng mũi cho nam và nữ không khác nhau nhưng trong quá trình ứng dụng kĩ thuật, bác sĩ phải thay đổi một số điểm sau:


✱ Tiêu chuẩn mũi đẹp ở nam giới


Do quan điểm mũi đẹp ở nam và nữ khác xa nhau nên các trường hợp cần nâng mũi ở nam và nữ cũng không giống nhau. Nếu như ở phái nữ một chiếc mũi đẹp là cao, thon gọn, đường nét thanh mảnh tạo nên sự dịu dàng thì với đối tượng nam giới lại khác biệt.


Tiêu chuẩn mũi đẹp cho nam giới là cao thẳng nhưng dày, đầu mũi nâng cao tương xứng với chiều dài sống mũi.


Đặc biệt, chân gốc mũi và khóe mắt có tỉ lệ chính xác, không được cách quá xa nhau. Hơn thế, mũi đẹp cho nam phải toát lên vẻ nam tính mạnh mẽ, không thùy mị dịu dàng như đối với nữ.


✱ Cấu trúc dáng mũi cho nam


Khi phẫu thuật nâng mũi L Line cho nam, bác sĩ phải chỉnh hình dáng mũi chữ L thay vì tiêu chuẩn chữ S như nữ giới. Vì vậy, bác sĩ cần đặc biệt thay đổi cấu trúc sống mũi. Phần đầu mũi sau khi nâng phải có độ góc cạnh tạo nên nét mạnh mẽ cho khuôn mặt


Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chị em cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ đã có được chất lượng như mong muốn với hiệu quả an toàn thẩm mỹ dài lâu


[​IMG]


II. Chỉ định nâng mũi L- Line cho Nam giới

Mỗi phương pháp nâng mũi đều có ưu nhược điểm riêng phù hợp với từng trường hợp dáng mũi của khách hàng cụ thể mà bác sĩ sẽ tiến hành chỉ định.


✱ Trường hợp 1: Sống mũi thấp

Đối với khách hàng nam giới sống mũi thấp ngoài ra không gặp các khuyết điểm khác hoặc yêu cầu của khách hàng chỉ muốn nâng cao sống mũi lên thì chúng tôi chỉ định phương pháp nâng mũi Hàn Quốc.


Với công nghệ nâng mũi Hàn Quốc, khách hàng nam sẽ được phẫu thuật chỉnh hình lại sống mũi bằng sụn sinh học – chất liệu nâng chuyên dụng trong thẩm mỹ mũi.


Hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang sử dụng các dòng sụn sinh học nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc (đã có chứng nhận an toàn của FDA).


✱ Trường hợp 2: Sống mũi thấp, đầu mũi ngắn, có nhiều khuyết điểm

Nếu tình trạng mũi của khách hàng nam có nhiều khuyết điểm từ sống mũi, đầu mũi, cánh mũi, … thì phải thực hiện phương pháp nâng mũi bọc sụn mới chỉnh hình toàn diện được.


Khách hàng sẽ được nâng cao sống mũi bằng chất liệu sụn sinh học cao cấp kết hợp bọc đầu sụn bằng chất liệu sụn tự thân tạo nên dáng L -line cho nam giới.


Sụn tự thân ở đây thông thường bóc tách từ các vùng sau trên cơ thể: sụn vành tai, sụn vách ngăn tạo nên dáng mũi đẹp, tự nhiên.


Xem ngay chia sẻ chi tiết của bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn về những điều cần lưu ý để giữ cho dáng mũi luôn đẹp an toàn sau khi làm đẹp thẩm mỹ tại: nâng sóng mũi đẹp tự nhiên


[​IMG]


✱ Trường hợp 3: Mũi bị lệch, gồ, từng bị hỏng do tai nạn, phẫu thuật

Đây được đánh giá là tình trạng mũi khó trong phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt các trường hợp từng phẫu thuật mũi hoặc tai nạn làm mất cấu trúc mũi (đầu mũi, sống mũi bị biến dạng).


Vì vậy, sử dụng công nghệ nâng mũi cấu trúc là phương pháp chỉ định cho trường hợp này.


Toàn bộ cấu trúc mũi sẽ được chỉnh hình toàn diện:


Sống mũi: nâng cao bằng sụn sinh học cao cấp hoặc sụn tự thân

Đầu mũi: nâng cao theo tỉ lệ chuẩn với sống mũi bằng sụn tự thân

Trụ mũi: chỉnh hình lên cao, nắn lại cấu trúc sụn vách ngăn

Rất nhiều khách hàng lựa chọn nâng mũi L – line cho nam và đều thành công cho kết quả dáng mũi đẹp chuẩn nam tính.


Xem ngay dáng mũi đẹp ưng ý của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: nâng sóng mũi cho nam giới

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ