Napoli không có ‘máy săn bàn’ osimhen ở đại chiến inter

Ngày đăng: 3/18/2024 11:43:14 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 44
Chi tiết [Mã tin: 5208060] - Cập nhật: 23 phút trước

Đi theo truyền thông Italia, tiền đạo Victor Osimhen sẽ không có tên nghỉ ngơi trận Napoli làm cho khách Inter Milan tại vòng 29 Serie A. theo kế hoạch, Napoli đang làm cho khách hàng Inter Milan tại Giuseppe Meazza vào 02h45 rạng sáng mai (/3). Trước chuyến đi đến Milan, nhà ĐKVĐ Serie A thừa nhận tin chưa vui về lực lượng can dự cho Osimhen. Đến với vegas79


theo Il Mattino (Italia), tuyển thủ Nigeria bị quá tải hay căng cơ. vì thế, Osimhen đang không được đăng kí đến đại chiến Inter Milan.


đáng nói, đây chính là đợt thứ tía nghỉ ngơi mùa này Osimhen vắng bên bởi gặp chấn thương hoặc gặp gỡ vấn đề thể lực. Tính cả 1 tháng bận dự AFCON 2023, máy bộ săn bàn của Napoli vắng mặt 4 thủ tục khác nhau, lỡ tổng cùng 16 round (tính cả một đợt bị đeo giò).


Xem thêm: https://rightbusinesspath.mn.co/posts/52872831


cho dù không thi đấu nhiều từ đầu đợt nhưng Osimhen đã khi là chân giảm bậc nhất của Napoli. sở hữu 11 bàn nghỉ ngơi Serie A, 13 bàn bên trên đầy đủ mặt trận, cựu tiền đạo Lille hiện tại là cầu thủ ghi bàn nhiều duy nhất mang lại nhóm đợt này.


có vẻ thấy Osimhen không thăng hoa như mùa trước, đợt bóng anh ghi 31 bàn trên các mặt trận, giúp công Khủng góp Napoli vô địch Serie A và lọt bốn kết Champions League.


Phong độ của Osimhen sẽ tác động mập mang đến các kết quả chung cả của Napoli ngơi nghỉ mùa 2023-24. chi tiết, team bóng thành Naples vẫn không thắng cuộc sinh sống 3 trường đấu đá quắp (Siêu hớt tóc Italia, cụp QG Italia & Champions League). Tại Serie A, Napoli coi cũng như đã là cựu vương bởi vì bớt đội đầu bảng Inter Milan 31 điểm. mà thậm chí, chúng ta còn gặp gỡ khó khăn trong cuộc đua Đứng đầu 4 vày kém team lắp thêm tứ Bologna 10 điểm.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ