Nbet đưa tin cuộc đua vô địch la liga 2020/2021 – cờ đã đến

Ngày đăng: 3/15/2021 10:14:04 PM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 130
Chi tiết [Mã tin: 3221414] - Cập nhật: 5 phút trước

Mới đây, Atletico đã chia điểm trên sân của Getafe trong trận cầu không bàn thắng. Cú sảy chân tai hại này khiến đội chủ sân Wanda Metropolitano không còn giữ được khoảng cách an toàn với các đối thủ bám đuổi phía sau. Real Madrid với thắng lợi trước Elche giờ chỉ còn kém Atletico 6 điểm. Rạng sáng mai, đến lượt Barca ra sân với cuộc tiếp đón Huesca trên sân nhà.

Đánh bại Huesca sẽ giúp Barca rút ngắn khoảng cách đến ngôi đầu của Atletico Madrid Đánh bại Huesca sẽ giúp Barca rút ngắn khoảng cách đến ngôi đầu của Atletico Madrid

Barca dồn toàn lực cho La Liga

Gã khổng lồ xứ Catalunya đã chính thức nói lời chia tay Champions League sau khi để thua PSG với tỷ số chung cuộc 5-2 sau hai lượt trận. Tuy nhiên, các Cules không quá buồn bã khi họ vẫn còn 2 đấu trường Cúp nhà Vua và La Liga để đặt mục tiêu vô địch.

Huesca rõ ràng không phải là đối thủ xứng tầm với Blaugrana ở thời điểm này. Đội bóng của HLV Pacheta đang xếp ở đáy bảng xếp hạng La Liga, khi mới chỉ có vỏn vẹn 3 chiến thắng kể từ đầu mùa. Trong 2 chuyến làm khách đến Camp Nou gần nhất, Huesca phải hứng chịu những thất bại thê thảm, lần lượt với tỷ số 8-1 và 8-2.

Camp Nou là cơn ác mộng của Huesca Camp Nou là cơn ác mộng của Huesca

Tuy thất bại tại Champions League, lại đang có phong độ vô cùng ổn định tại La Liga. Họ bất bại trong 16 vòng gần nhất, với thành tích 13 thắng và chỉ để hòa 3. Chỉ cần đánh bại Huesca ở trận đấu tới, đoàn quân của HLV Ronald Koeman sẽ lấy lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, đồng thời rút ngắn khoảng cách với Atletico Madrid xuống còn 4 điểm.

Atletico Madrid chịu áp lực trước sự hồi sinh của Barca

Barca là đội bóng có hàng công tốt nhất tại mùa này khi ghi đến 57 bàn sau 26 trận. Trong khi đó Huesca là một trong những CLB có hàng phòng ngự kém cỏi nhất khi đã nhận đến 40 bàn thua. Trước hàng thủ mong manh, dễ vỡ như vậy, Lionel Messi cùng các đồng đội được kỳ vọng sẽ có chiến thắng hủy diệt ngay trên sân nhà.

Huesca không phải là đối thủ xứng tầm với Barca vào thời điểm này Huesca không phải là đối thủ xứng tầm với Barca vào thời điểm này

Blaugrana không được phép đánh rơi điểm số trong 3 trận đấu tới, cho đến khi họ bước vào trận Siêu kinh điển lượt về ở vòng 30 La Liga. Sau đó 5 vòng, Barca sẽ có trận đấu được xem là chung kết của mùa giải, tiếp đón Atletico tại Camp Nou. Rõ ràng, quyền tự quyết đang nằm trong tay thầy trò HLV Ronald Koeman.


Xem thêm: nhà cái bóng đá

Phong độ của Leo Messi sẽ đóng vai trò then chốt trong mục tiêu chinh phục chức vô địch La Liga của Barca. Siêu sao người Argentina hồi sinh mạnh mẽ kể từ đầu năm 2021, đưa Blaugrana trở lại cuộc đua đến ngôi vương. Hiện Messi đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 19 pha lập công. Anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục nổ súng trong trận tiếp đón Huesca rạng sáng mai.

Barca trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua vô địch Barca trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua vô địch

Ở vòng đấu tới, Atletico chỉ phải đối đầu với Alaves trên sân nhà. Nhưng sau đó họ sẽ có 2 chuyến làm khách liên tiếp, được dự đoán đầy khó khăn trên sân của Sevilla và Real Betis. Đây có thể là những trận đấu mà Atletico mất điểm. Barca cần phải gia tăng áp lực mạnh mẽ hơn nữa. Cụ thể là bằng những chiến thắng thuyết phục, để cho thấy họ mới là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác